Aldridge thăng hoa, Spurs khiến "gấu Sẹo" chìm sâu vào khủng hoảng

15:41 Thứ năm 30/11/2017

TinTheThao.com.vn41 điểm ghi được từ LaMarcus Aldridge góp phần giúp San Antonio Spurs giành thắng lợi 104-95 trước Memphis Grizzlies.

Sau màn bùng nổ với 33 điểm ghi được trong chiến thắng trước Dallas hồi hôm thứ 3 vừa qua, LaMarcus Aldridge tiếp tục thể hiện phong độ cực ấn tượng ở cuộc đón tiếp Memphis Grizzlies mới đây.

Aldridge nhập cuộc một cách sung mãn với 17 điểm giúp Spurs vươn lên dẫn 28-21 sau hiệp 1. Sang hiệp 2, ngôi sao 32 tuổi này cùng Tony Parker giúp đội chủ nhà duy trì thế dẫn 58-49 trước sự bám đuổi quyết liệt của Grizzlies.

nba

 41 điểm ghi được từ LaMarcus Aldridge góp phần giúp San Antonio Spurs giành thắng lợi 104-95 trước Memphis Grizzlies.

Bước vào hiệp 3, sự phối hợp ăn ý đến từ của bộ đôi Spurs góp phần giúp đoàn quân của Popovich có thời điểm tạo cách biệt đến 15 điểm.

Không can tâm nhận thất bại thứ 9 liên tiếp, Grizzlies vùng lên ở hiệp cuối và những nỗ lực không biết mệt mỏi giúp họ rút ngắn tỷ số xuống còn 86-83. Tuy vậy, Spurs bằng bản lĩnh đã không cho đội khách có cơ hội lội ngược dòng. Chung cuộc, Spurs giành chiến thắng 104-95.

Với thắng lợi thứ 3 liên tiếp, thầy trò Popovich đã trở thành đội bóng đầu tiên của NBA mùa này đạt thành tích 10 trận thắng trên sân nhà.

getty-images-882386336

 Gasol thi đấu mờ nhạt sau tin đồn là tác nhân chính dẫn đến việc HLV Fizdale bị sa thải

Góp công lớn trong chiến thắng của Spurs không ai khác ngoài LaMarcus Aldridge với 41 điểm ghi được. Ngoài ra phải kể đến màn thể hiện xuất sắc của lão tướng Tony Parker. Trong trận đấu thứ hai kể từ khi trở lại sau chấn thương, Parker đã đóng góp 10 điểm và 5 assists sau 18 phút thi đấu.

Mặc dù giành chiến thắng song Popovich cũng thừa nhận đội bóng phải làm tốt hơn nếu muốn kéo dài chuỗi bất bại. "Chúng tôi cần phải làm tốt hơn những gì thể hiện trước Grizzlies," HLV trưởng Spurs cho hay.

Bên phía Grizzlies, trận thua trước Spurs đã là thất bại thứ 9 liên tiếp của "gấu Sẹo". Việc chia tay HLV David Fizdale cũng chẳng giúp họ thoát khỏi hố sâu khủng hoảng. Chuỗi ngày đen tối của Grizzlies sẽ còn kéo dài một khi những trụ cột như Mike Conley, Chandler Parsons, Mario Chalmers và Brandan Wright chưa thể trở lại sau chấn thương.

Thông số trận đấu:

go

 

Box Score:

box

 

box-2

 

Highlights Spurs vs Grizzlies:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:05 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục