GM Grizzlies tuyên bố: Đừng ai mơ động đến Gasol và Conley

18:20 Thứ năm 30/11/2017

TinTheThao.com.vnTrước những lời ra, tiếng vào liên quan đến tình hình đội bóng, GM Chris Wallace của Memphis Grizzlies đã lên tiếng trả lời với báo chí.

Những ngày gần đây, Memphis Grizzlies bỗng thu hút sự chú ý cực lớn từ phía NHM khi đội bóng này quyết định “trảm” thuyền trưởng David Fizdale. Sau vụ việc trên, hàng loạt nguồn tin còn lên tiếng cho biết, đội bóng này còn tính đem trao đổi Mike Conley và đặc biệt là Marc Gasol – cầu thủ đã có thái độ không tốt với đội bóng trong quãng thời gian đã qua.

grizzlies_gasol_conley

 Bộ đôi Gasol và Conley sẽ là trụ cột của Grizzlies trong nhiều năm tới. 

Thế nhưng, khi trả lời với tờ ESPN, ông Wallace khẳng định đừng đội bóng nào mơ động đến hai ngôi sao của mình, những người đang đóng vai trò rất quan trọng tại Grizzlies: “Đội hình của chúng tôi đang có sự hiện diện của khá nhiều cầu thủ trẻ. Bên cạnh đó là hai trụ cột rất tài năng và đóng vai trò quan trọng trong nhiều năm tới. Chẳng có lý do gì để Grizzlies trao đổi Conley và Gasol cả?”

Từ đầu mùa, Conley ra sân trung bình 31.1 phút cho Grizzlies. Anh đóng góp trung bình 17.1 điểm, 2.3 rebounds và 4.1 assists. Với Gasol, cầu thủ người Tây Ban Nha sở hữu những thông số ấn tượng hơn, bao gồm 19.1 điểm, 9.1 rebounds, 4.1 assists và 1.7 blocks.

161019_POL_Debate-Moderator.jpg.CROP.promo-xlarge2

 GM Chris Wallace đã lên tiếng trấn an NHM Grizzlies.

Thế nhưng, sự xuất sắc của Conley lẫn Gasol là chưa đủ để có thể giúp Grizzlies có được thành tích thật tốt ở thời điểm hiện tại. Grizzlies hiện chỉ có 7 chiến thắng và 13 thất bại và đang xếp ở vị trí thứ 13 trên BXH miền Tây.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:00 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục