HLV Walton: Lonzo Ball sẽ là PG hay nhất trên thế giới

17:43 Thứ năm 30/11/2017

TinTheThao.com.vnSau trận đấu kiên cường với những nhà ĐKVĐ Golden State Warriors, HLV Luke Walton đã lên tiếng khen ngợi cho tài năng đặc biệt của Lonzo Ball.

Los Angeles Lakers được đánh giá thấp hơn rất nhiều so với sức mạnh của Warriors. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Luke Walton đã chơi đầy kiên cường để buộc đối thủ phải bước vào hiệp phụ, trước khi chấp nhận thua cuộc 123-127.

gosw-lal-51-1555

 Lonzo Ball không hề e sợ khi đối đầu với những siêu sao nhu Stephen Curry.

Trong trận đấu này, dù chịu áp lực cực lớn, song tài năng trẻ Lonzo Ball đã trải qua trận đấu khá tốt với cú Double – double (15 điểm và 10 assists). Sau trận đấu, HLV Luke Walton cho biết, ông càng có niềm tin về Ball và tin rằng cậu học trò của mình sẽ trở thành người giỏi nhất trong tương lai:

“Lonzo Ball đã chơi đầy khởi sắc trong tuần đấu vừa rồi, trước trận tôi động viên điều đó với cậu ấy. Tôi nói với Ball rằng, cậu ấy sẽ là Point Guard xuất sắc nhất của giải đấu, điều quan trọng là phải nắm bắt được nhịp độ chơi bóng. Trận đấu này Ball đã tự tin để thực hiện thành công 3 tình huống ba điểm, đây là điều khiến tôi vô cùng thích thú. Ball đã tập luyện rất nhiều và tôi hạnh phúc khi thấy cậu ấy áp dụng một cách thành công vào trận đấu của mình.” 

gosw-lal-28-1534

 Ball có trận đấu ghi được nhiều cú ba điểm nhất từ đầu mùa.

Đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi ra mắt tại NBA, đây là trận đấu Lonzo Ball thực hiện nhiều cú ném ba điểm thành công nhất. So với những PG hàng đầu tại giải đấu NBA, điều này không quá đặc biệt. Nhưng với cá nhân Ball, đó chắc chắn sẽ là động lực để cầu thủ 20 tuổi có được hơn nữa sự tự tin.  

Màn trình diễn của Lonzo Ball trong trận đấu với Warriors:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:40 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục