Portland Trail Blazers bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới

22:12 Thứ ba 30/10/2012

CLB bóng rổ Portland Trail Blazers vừa bổ nhiệm ông Chris McGowan làm Giám đốc điều hành mới của đội bóng.

McGowan là một nhân vật khá tiếng tăm trong giới thể thao Mỹ. Ông từng tham gia điều hành câu lạc bộ khúc côn cầu trên băng Los Angeles Kings của giải NHL và đội bóng Los Angeles Galaxy của MLS, với cương vị là Giám đốc điều hành của tập đoàn AEG Sports.

"Với khả năng lãnh đạo đã được chứng tỏ của mình với The Kings và Galaxy, tôi rất tự tin rằng ông ấy sẽ tìm ra cách để cải thiện tình hình kinh doanh của Blazers, vốn là một phần rất quan trọng trong thành công chung của đội bóng", ông chủ của Blazers, Paul Allen, phát biểu về vị tân Giám đốc điều hành.

Chân dung Chris McGowan, Giám đốc điều hành mới của Portland Trail Blazers. Ảnh: Internet.

McGowan, người sẽ chính thức gia nhập Blazers vào ngày 12/11 tới, sẽ kế nhiệm Larry Miller, người đã gắn bó với Blazers trong 5 năm qua trước khi quay trở lại với vị trí của mình tại Nike vào mùa hè vừa rồi.

McGowan cũng tỏ ra rất hứng thú với công việc mới: "Tôi ngưỡng mộ sức mạnh thương hiệu của Trail Blazers và niềm đam mê của các cổ động viên ở đây. Tôi rất mong đợi được làm việc cùng đội ngũ nhân viên của đội bóng và tiếp tục xây dựng một tập thể mà thành phố này có thể cảm thấy tự hào về nó".

McGowan sẽ quản lý mọi công việc kinh doanh của đội bóng và nhà thi đấu Rose Garden. Ông sẽ làm việc dưới sự chỉ đạo của Peter McLoughlin, người vừa trở thành Giám đốc điều hành của Vulcan Sports & Entertainment, công ty quản lý mọi cơ sở kinh doanh và hoạt động thể thao của Paul Allen, ông chủ Blazers. Allen, người đồng sáng lập của Microsoft, hiện cũng đang làm chủ đội bóng bầu dục Seattle Seahawks và đồng sở hữu đội bóng đá Seattle Sounders.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục