Pogba vắng mặt, chính Solskjaer cũng không rõ tình hình

07:49 Chủ nhật 29/12/2019

TinTheThao.com.vnPaul Pogba đã không góp mặt trong đội hình Man Utd ở trận đấu với Burnley.

Cầu thủ người Pháp vào sân từ hiệp hai trong trận thua trước Watford vào ngày 22 tháng 12 và chiến thắng trước Newcastle vào ngày Boxing Day, nhưng bị loại khỏi đội hình ở chiến thắng 2-0 trước Burnley vào thứ Bảy.

Paul Pogba was not ready to be in Man Utd squad, says Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Pogba là nỗi lo của Man Utd.

Ole Gunnar Solskjaer không xác nhận liệu Pogba có chấn thương hay không, thay vào đó, ông nói rằng cựu tiền vệ Juventus có vấn đề trong trận đấu với Newcastle và cảm thấy không sẵn sàng.

Vị HLV người Na Uy lên tiếng: "Anh ấy đã ngồi ngoài một thời gian dài và anh ấy cảm thấy không ổn. Anh ấy đã có phản ứng, vì vậy chúng tôi sẽ phải dành thời gian để anh ấy sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo.

Paul đã không sẵn sàng cho trận đấu ngày hôm nay bởi vì anh ấy đã không thi đấu nhiều trong thời gian gần đây. Anh ấy chỉ mới trở lại, chơi 2 trận đấu trong 3 ngày. Vì vậy, anh ấy chỉ cần một ngày khác để phục hồi, có lẽ là vậy. Khi bạn ngồi ngoài một thời gian, sẽ luôn mất thời gian để bạn đạt 100% phong độ.

Hôm nay, tôi nghĩ Fred và Nemanja [Matic] đã chơi rất tốt. Tôi không nghĩ nhiều người sẽ nghĩ vào ba hoặc bốn tháng trước rằng, Fred sẽ trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất trước Burnley, tại Turf Moor. Nhưng anh ấy đã có màn trình diễn tuyệt vời."

Tài năng của Pogba:

Minh Tuấn | 06:51 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục