Pogba nhận cơ hội bất ngờ để chơi bóng trong 4 năm bị treo giò

19:27 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnPaul Pogba đã được một đội bóng ở Nga trao cơ hội tiếp tục thi đấu trong thời gian 4 năm bị treo giò.

Tiền vệ người Pháp, người đã giành được vinh quang World Cup cùng đất nước vào năm 2018, bị treo giò dài hạn sau khi không vượt qua được bài kiểm tra chất cấm. Với tình hình hiện tại, cựu ngôi sao của Manchester United sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến năm 35 tuổi.

Pogba đang kháng cáo lệnh cấm, trong khi Juventus cân nhắc việc chấm dứt hợp đồng của anh ở Turin, nhưng các giải pháp thay thế cho thời gian không thi đấu dài hạn này đang được đưa ra. Theo Tuttosport, cầu thủ 30 tuổi đã được Broke Boys - một đội đến từ Media Football League, giải đấu do các người nổi tiếng tổ chức ở Nga.

Pogba và 5 điều tệ nhất từng xảy đến với anh - Bóng Đá

 Pogba có thể đến Nga chơi bóng.

Giải đấu đó được tạo ra vào năm 2022, với các cầu thủ đến từ thế giới truyền thông và nghệ thuật. Pogba có thể trở thành một nhân vật thể thao nổi tiếng ở giải nghiệp dư này.

Giám đốc thể thao Artjom Chatjaturjan của Broke Boys nói với Tuttosport: "Có vẻ như một trò đùa, nhưng chúng tôi đã gọi anh ấy. Đến nay anh đã lịch sự từ chối. Anh ấy đang ở trong thời điểm tuyệt vọng và cần thời gian để chấp nhận điều đó, Pogba là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

Pogba đã nhận được lời đề nghị bao gồm mức lương hàng tháng là 1.167 bảng Anh và các lợi ích như chỗ ở "sang trọng". Hiện tại, tuyển thủ Pháp đang tập trung vào việc kháng cáo và trở lại thi đấu đỉnh cao, nhưng anh có thể phải cân nhắc các lựa chọn khác nếu lệnh cấm dài hạn vẫn được thực thi.

Thanh Vũ | 18:29 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục