Pogba ngủ như chết suýt quên giờ tập

11:35 Thứ bảy 23/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ mới nhất của nhân viên tại Man United, tiền vệ Paul Pogba từng ngủ say như chết suýt quên mất buổi tập cùng đồng đội.

Nhân viên tại Man United đã chia sẻ với nhật báo Daily Mail rằng tiền vệ Paul Pogba không mấy tuân thủ kỷ luật tại CLB. Người này cũng tiết lộ sau chiến thắng 3-1 của Man United trước Arsenal vào ngày 02/12, buổi tập sau đó suýt nữa Paul Pogba đã bỏ lỡ.

Pogba ngủ như chết suýt quên giờ tập - Bóng Đá

 Pogba không được đồng đội đánh giá cao tính kỷ luật.

Anh ngủ say mê trong căn hộ riêng và không nghe điện thoại của bất kỳ ai. Đến độ đồng đội và HLV Jose Mourinho phải cử nhân viên đến tận nhà để đánh thức tiền vệ người Pháp.

Chính vì lý do trễ nải này, Pogba không được lòng Zatan Ibrahimovic và Michael Carrick. Hai tiền bối của Pogba cho rằng thái độ ấy không thể chấp nhận được đối với một cầu thủ trẻ. Chưa dừng lại ở đó, trong trận MU thắng Arsenal ngày 02/12, chính tiền vệ người Pháp nhận thẻ đỏ và bị tước quyền thi đấu khiến đồng đội của anh phải thi đấu khó khăn hơn rất nhiều.

Sắp tới, Man United sẽ có chuyến làm khách đến sân của Leicester City. Trận đấu này họ buộc phải thắng bởi nếu sẩy chân thầy trò của Jose Mourinho sẽ mất ngôi nhì bảng vào tay Chelsea. Bởi MU đang có 41 điểm và hơn The Blues 3 điểm.

Trận đối đầu với Leicester sắp tới MU sẽ có không có sự phục vụ của Marouane Fellaini, Eric Bailly và Michael Carrick. Điều này sẽ vô cùng khó khăn cho Quỷ Đỏ bởi Leicester đang hồi phục mạnh mẽ. Tân HLV Claude Puel đã thiết lập được dấu ấn của mình khi đưa Leicester từ nhóm "cầm đèn đỏ" tiến gần đến khu vực tranh vé dự Europa League.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 10:55 23/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục