Pogba lại khiến fan MU tại Việt Nam mừng rơn

08:05 Thứ hai 26/09/2016

Thêm một lần "Cầu thủ đắt giá nhất thế giới" làm nức lòng người hâm mộ MU tại Việt Nam bằng lời bình luận trên mạng xã hội.

pogba-1

 Sau chiến thắng tưng bừng của MU trước đương kim vô địch Leicester, một cổ động viên tại Việt Nam đã đăng lên facebook cá nhân của Paul Pogba tấm hình màn ăn mừng "DAB" được thực hiện trong một buổi offline fan MU. Trong phần trả lời, tiền vệ người Pháp đã đích thân dành lời khen ngợi cho món quà ý nghĩa này. Ảnh: Internet.

pogba-2

 Đây không phải lần đầu tiên "Cầu thủ đắt giá nhất thế giới" trả lời bình luận của một người hâm mộ tại Việt Nam. Không rõ Pogba có thực sự nhìn thấy bức hình hay đây chỉ là phản hồi từ đội ngũ phụ trách truyền thông. Nhưng dù sao, hành động này giúp ngôi sao sinh năm 1993 thu hút thêm một lượng fan đông đảo trên mạng xã hội. Ảnh: Internet.

pogba-3

 Paul Pogba vừa có màn trình diễn tốt nhất kể từ khi trở lại khoác áo MU. Với tỷ lệ giành chiến thắng 100% những pha không chiến, chuyền chính xác 87%, thu hồi bóng 6 lần, tạo ra ba cơ hội, sút trúng đích 2 lần và ghi một bàn thắng, cựu sao Juventus hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu "Cầu thủ hay nhất" trận thư hùng giữa MU và Leicester. Ảnh: Internet.

pogba-4

 Phải đến vòng đấu thứ 6, Pogba mới "mở tài khoản bàn thắng" tại giải Ngoại hạng và chẳng có lý do gì anh lại không ăn mừng sự kiện quan trọng này. Ảnh: Internet.

pogba-5

 Pogba đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ cùng một vài người bạn tại Wing, một nhà hàng Trung Quốc được giới cầu thủ tại Manchester ưa thích. Ảnh: Internet.

pogba-6

 Pogba đã chấm dứt những nghi ngờ về sự hòa nhập với MU bằng màn trình diễn ấn tượng trước nhà đương kim vô địch Premier League. Ảnh: Internet.

pogba-7

 Trong buổi phỏng vấn trên tờ de Volkskrant, "Siêu cò" Mino Raiola tiết lộ Ibrahimovic từng dọa dẫm sẽ đánh gãy chân nếu ông không đưa được Pogba về MU trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Ảnh: Internet.

pogba-8

 Thắng trận nhưng MU vẫn chưa thể chen chân vào top 4 do những đội bóng ở nhóm trên đều giành chiến thắng vào cuối tuần qua. Ảnh: Internet.

Dũng Sĩ | 06:50 26/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục