Pogba gửi thông điệp đến các đồng đội ở Man Utd

10:57 Thứ tư 17/03/2021

TinTheThao.com.vnHành động của tiền vệ người Pháp sẽ làm cho các CĐV Manchester United rất ấm lòng.

Hiện tại, Manchester United đang chuẩn bị cho chuyến hành quân đến San Siro để chạm trán AC Milan trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League. Ở lượt đi, bàn thua ở phút 90+2 đã khiến Red Devils phải rời Old Trafford với 1 kết quả hòa. Vậy nên, họ sẽ phải rất nỗ lực trong trận đấu sắp tới.

Trước khi tiếng còi khai cuộc tại San Siro vang lên, Manchester United đã đón nhận nhiều tin vui. Edinson Cavani, Paul Pogba và Donny van de Beek đã quay trở lại tập luyện. Trong khi đó, thủ môn David de Gea cũng đã hoàn thành việc tự cách ly và sẵn sàng cùng các đồng đội bay đến Milano.

‘Let’s get back to work’ – Paul Pogba hints at imminent injury return for Man United in key clash against AC Milan - Bóng Đá

 Bức ảnh trên Instagram của Pogba.

Trong đó, sự trở lại của Paul Pogba thu hút sự chú ý nhiều hơn cả. Ở những trận đấu gần đây, hàng công của Manchester United chưa cho thấy sự mạnh mẽ và hiệu quả. Vậy nên, Paul Pogba hứa hẹn sẽ giúp Red Devils có thêm sự sáng tạo, cơ động để giải quyết vấn đề này.

Bản thân tiền vệ người Pháp cũng đang tỏ ra rất quyết tâm. Thông qua tài khoản Instagram cá nhân, Pogba đã đăng 1 bức ảnh đang tập luyện kèm theo dòng trạng thái: "Trở lại làm việc thôi các bạn!"

Có thể thấy, chàng trai 28 tuổi đang cảm thấy rất tự tin. Hy vọng rằng sự xuất hiện của anh sẽ giúp Manchester United thu về kết quả tốt.

Những pha kiến tạo đẳng cấp của Pogba tại Juventus:

 
Faro | 09:59 17/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục