"Pogba đã lãng phí sự nghiệp của mình"

13:59 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool Graeme Souness đã bày tỏ cảm xúc về Paul Pogba sau khi cựu sao Manchester United nhận lệnh cấm thi đấu dài hạn.

Paul Pogba, người rời Old Trafford lần thứ hai vào năm 2022, đã bị treo giò 4 năm sau khi không vượt qua cuộc kiểm tra chất cấm vào tháng 9 năm ngoái. Cu tiền vệ của Manchester United có thể kháng cáo án phạt nặng đó.

Graeme Souness là người chỉ trích mạnh mẽ Pogba trong thời gian cầu thủ người Pháp ở Old Trafford và huyền thoại Liverpool tiếp tục nhắc lại quan điểm của mình.

XONG! Pogba học tiếng Tây Ban Nha, đếm ngày rời M.U tới 'bến đỗ trong mơ' - Bóng Đá

 Pogba từng là tiền vệ hàng đầu thế giới.

Cựu danh thủ viết trên Daily Mail: "Chính sự thiếu trung thực và kém nỗ lực của cậu ấy đã luôn làm tôi thất vọng. Thành thật mà nói, cậu ấy lười biếng. Một người có tài năng vượt trội như cậu ấy nên được nhớ đến như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

"Thay vào đó, cậu ấy đã lãng phí sự nghiệp của mình. Sau khi vô địch World Cup cùng Pháp tại Nga vào năm 2018, cậu ấy đã cho phép mình thoải mái và chưa bao giờ hoàn toàn cam kết với mục tiêu trở thành một cầu thủ của đội."

"Tôi đã chỉ trích cậu ấy ở mức độ đáng kể - và không vui vẻ khi nói rằng tôi đã được chứng minh là đúng."

Thanh Vũ | 13:01 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục