Pogba 89 triệu, vậy giá của Dele Alli khủng đến mức nào?

17:17 Thứ hai 10/04/2017

TinTheThao.com.vnHLV Harry Redknapp đã dành nhiều lời có cánh khi nói về màn trình diễn tuyệt hảo của tiền vệ Dele Alli trong khoảng thời gian gần đây.

Theo đó, cựu HLV của Tottenham Hotspur đã có những sự so sánh về giá trị chuyển nhượng của Alli với "bom tấn" mùa Hè vừa qua, Paul Pogba. Trong khi Alli đang thăng hoa cùng Tottenham thì Pogba đang gặp nhiều khó khăn tại M.U.

Alli là trụ cột của Tottenham. 

Trong thắng lợi 4-0 của Spurs trước Watford cuối tuần rồi, Alli là một trong số những cầu thủ chơi hay nhất. Nói về màn trình diễn của tài năng trẻ người Anh, HLV Redknapp cho biết: "Nếu như trước khi mùa giải bắt đầu, bạn hỏi rằng giữa Pogba và Dele Alli ai đáng giá hơn, hiển nhiên Pogba sẽ thắng.

Tuy nhiên hiện tại, Alli đã làm lu mờ người đàn anh. Nếu tiền vệ của M.U có giá đến 89 triệu bảng, thì giá trị của Alli phải đến bao nhiêu? Cậu ấy đang trở thành một cầu thủ hoàn hảo. Alli được chơi bóng tự do nhờ sự chỉ đạo của HLV Mauricio Pochettino. Cậu ấy biết mình giỏi thế nào và nếu Alli tiếp tục chơi bóng tại Ngoại hạng Anh, cậu ấy sẽ trở thành tiền vệ tấn công hay nhất lịch sử giải đấu."

Ở tuổi 20, Alli đang là trụ cột của cả Tottenham và tuyển Anh. Tài năng của tiền vệ này thu hút sự chú ý của cả Real Madrid và Manchester City.

Chiêm ngưỡng tài năng của Alli:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:25 10/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục