Pochettino lý giải việc loại Palmer khỏi đội hình xuất phát

07:07 Thứ năm 29/02/2024

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước Leeds United, HLV Mauricio Pochettino đã có những lý giải về việc ông không sử dụng Cole Palmer ngay từ đầu.

Cole Palmer không đá chính trong trận thắng của Chelsea trước Leeds United rạng sáng nay vì bị ốm. Điều đó đã được xác nhận bởi huấn luyện viên trưởng Mauricio Pochettino của The Blues.

‘He was sick’… Mauricio Pochettino admits he couldn’t start 21-year-old Chelsea man tonight vs Leeds - Bóng Đá

 Palmer không thể đá chính vì bị ốm.

Chia sẻ trên ITV 4, Pochettino cho biết: "Tôi phải nói với bạn rằng Cole Palmer bị ốm. Chilwell gặp một số vấn đề và Gallagher cũng vậy. Thật khó để giải thích nhưng tôi nghĩ chúng tôi bị giới hạn về mặt nhân sự. Hãy nhìn Enzo và Caicedo, họ đang chơi, chơi và chơi và chúng tôi không có nhiều cầu thủ nào để xoay tua, tôi biết điều đó có thể gây ngạc nhiên nhưng những thay đổi này là do chúng tôi cần phải nghỉ ngơi một chút".

Người hâm mộ Chelsea vẫn có vài phút xem Palmer thi đấu khi anh vào thay Raheem Sterling trong những phút cuối, vì vậy tình trạng của Palmer là không quá nghiêm trọng.

Tuy nhiên, thi đấu với mật độ dày đặc và có nhiều xáo trộn trong đội hình xuất phát khiến Chelsea gặp rất nhiều khó khăn trước Leeds. Có những lúc tưởng chừng Leeds đã kéo Chelsea vào hiệp phụ, nhưng Conor Gallagher với bàn thắng muộn đã giúp CLB có vé vào chơi Tứ kết FA Cup.

Ngọa Long | 06:09 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục