Pochettino lần đầu phản ứng về việc bị Palmer ném chai nước

22:36 Thứ sáu 27/10/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, HLV Mauricio Pochettino có lần đầu lên tiếng về sự cố ném chai nước của Cole Palmer.

Cole Palmer, bản hợp đồng mùa hè trị giá 42,5 triệu bảng từ Manchester City, đã có màn trình diễn ấn tượng và có tên trong danh sách ghi bàn của Chelsea trước Arsenal. Tuy nhiên, sau bàn gỡ hòa ở phút 84 của Arsenal, Palmer tức giận ném chai nước về HLV Mauricio Pochettino.

Hành động bồng bột ấy khiến tân binh người Anh lo lắng về việc bị Pochettino tước suất đá chính. Đến ngày hôm nay, trước truyền thông, cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur mới phản ứng về sự việc ấy. Cụ thể, ông chia sẻ, trích dẫn từ Metro:

Mauricio Pochettino on Cole Palmer throwing a bottle at him - Bóng Đá

 Pochettino vui vẻ nói về sự cố ném chai nước của Palmer ở trận Arsenal.

"Tôi đã rất tức giận (cười) vì tôi không mong đợi hoặc không nhìn thấy khi sự việc xảy ra. Khi tôi quay lại và cậuấy nói, 'Xin lỗi!'. Sự việc có chút không may mắn. May mà nó không làm đau tôi".

Cuối tuần này, Chelsea sẽ bước vào cuộc tiếp đón Brentford tại Premier League. Giành 3 điểm là nhiệm vụ hàng đầu của The Blues trong bối cảnh CLB London đang thể hiện phong độ tương đối ổn.

Chelsea đang đứng thứ 10 trên BXH với 12 điểm sau 9 vòng đấu.

Lữ Phong | 21:37 27/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục