Pochettino đi vào lịch sử Tottenham

21:30 Chủ nhật 06/11/2016

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Tottenham Hotspur và cá nhân huấn luyện viên Mauricio Pochettino có lý do để hài lòng với kết quả hòa 1-1 trên sân Emirates.

CwlXddMW8AMULBS

 Tottenham và Arsenal hòa nhau 1-1. Ảnh: Internet.

Kết quả hòa 1-1 có vẻ như đã làm Tottenham Hotspur hài lòng hơn là Arsenal. Trong bối cảnh đội bóng có biệt danh "Gà trống" đang gặp nhiều khó khăn trên mọi mặt trân và có phong độ không tốt. 1 điểm trên sân của một đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch Premier League cũng không phải kết quả quá tệ.

Và với thành tích này, huấn luyện viên Mauricio Pochettino cũng đã đi vào lịch sử Tottenham, khi trở thành huấn luyện viên đầu tiên của câu lạc bộ này bất bại trong cả 5 trận derby Bắc London đầu tiên của mình với Arsenal tại Premier League.

Trong khuôn khổ Premier League, huấn luyện viên người Argentina vẫn chưa để thua câu lạc bộ Arsenal bất cứ lần nào. Rõ ràng dù vẫn còn phải đuổi kịp kẻ thù truyền kiếp trên BXH Premier League khi kết thúc mỗi mùa, nhưng trong các trận đáu trực tiếp, Tottenham luôn hết sức khó chịu với Arsenal.

Tottenham đã gặp nhiều khó khăn với bàn đốt lưới ở hiệp 1 của Wimmer, nhưng sang đầu hiệp 2, bàn gỡ từ chấm penalty của Harry Kane đã giúp Gà trống có 1 điểm quý giá.

Video bàn gỡ của Harry Kane:

NT - Thể Thao Việt Nam | 21:00 06/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục