Play-off NBA: New York Knicks tiếp tục bị Miami Heat đánh bại

22:16 Thứ ba 01/05/2012

Đội đương kim á quân Miami Heat tiếp tục thể hiện được sức mạnh của một ứng cử viên vô địch khi một lần nữa cho New York Knicks nếm mùi thất bại. Mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn với đội bóng của HLV Mike Woodson khi ngôi sao của họ, Amar'e Stoudemire dính chấn thương 'lãng xẹt' và nhiều khả năng anh sẽ không thể ra sân trong trận đấu thứ 3 giữa hai đội.

Trước khi bị chấn thương, Stoudemire đã chơi 41 phút cho Knicks và ghi cả thảy 18 điểm. Tuy nhiên anh và các đồng đội vẫn phải chịu thúc thủ trước Miami Heat với tỉ số 94-104. Những thông tin xung quanh trận đấu cho biết cầu thủ của Knicks đã bị chấn thương khi đấm bể khoang chứa bình cứu hỏa, có lẽ là vì anh đang tức giận với trận thua của đội nhà.

Ngay cả Stoudemire cũng tỏ ra tức giận vì chấn thương của mình: "Tôi cảm thấy điên tiết với chính mình lúc này. Tôi muốn xin lỗi các cổ động viên và các dồng đội", đó là những lời cầu thủ này viết trên Twitter của mình sau trận đấu.

New York Knicks (áo xanh) thua 2 trận đầy thất vọng trước Miami Heat. Ảnh: Internet.

Các cầu thủ Miami Heat lại tiếp tục có 1 trận đấu tốt, và mặc dù không thể thắng áp đảo như trong ngày mở màn play-off, nhưng cuối cùng thì LeBron James và các đồng đội cũng hoàn thành mục tiêu giành trọn 2 trận thắng trên sân nhà. Dwyane Wade ghi 25 điểm, Chris Bosh ghi 21 điểm, và LeBron James đóng góp 19 điểm.

Bên phía Knicks, người dẫn đầu danh sách ghi điểm vẫn là Carmelo Anthony. Cầu thủ này đã ghi đến 30 điểm nhưng vẫn không thể giúp Knicks cải thiện tình hình. Trận thua này đã kéo dài thêm chuỗi thành tích đáng thất vọng của đội bóng đến từ New York khi lần cuối cùng họ thắng tại 1 trận play-off đã là từ tháng 4, năm 2001.

Với lợi thế sân nhà cùng 1 dàn cầu thủ phong độ cao, Miami Heat đã nhập cuộc hứng khởi ngay từ đầu. Knicks đã rút ra nhiều kinh nghiệm so với trận đấu đầu tiên, nhưng Miami Heat vẫn quá mạnh so với họ. Thắng hiệp đầu với tỉ số 27-24, Heat tiếp tục duy trì sự hưng phấn trong phần lớn thời gian còn lại và giành chiến thắng chung cuộc 104-94.

Thất bại này tiếp tục đẩy New York Knicks vào thế khó, và với việc Amar'e Stoudemire 1 lần nữa gia nhập danh sách cầu thủ chấn thương, chưa biết HLV Mike Woodson sẽ bố trí đội hình như thế nào cho trận đấu sắp tới với Miami Heat trên sân nhà vào ngày 4/5.

Tổng hợp play-off NBA ngày 1/5

Indiana Pacers 93 - 78 Orlando Magic

Trong lần tái đấu cũng tại sân của Indiana Pacers, Orlando Magic đã không thể có cơ hội tạo nên bất ngờ. Có tới 3 cầu thủ của Pacers ghi 18 điểm trong trận đấu này, đó là George Hill, David West và Danny Granger. Đội chủ nhà đã có một hiệp đấu thứ 3 xuất sắc (thắng với tỉ số 30-13) để sau đó giành chiến thắng chung cuộc 93-78 và cân bằng tỉ số của loạt trận play-off với Orlando Magic thành 1-1. Hai đội sẽ tiếp tục thi đấu tại Orlando vào ngày 3/5.

Kết quả play-off ngày 1/5

Miami Heat 104 - 94 New York Knicks

Indiana Pacers 93 - 78 Orlando Magic              

Oklahoma City Thunder 102 - 99 Dallas Mavericks   

Lịch thi đấu play-off ngày 2/5

Atlanta Hawks - Boston Celtics    

Chicago Bulls - Philadelphia 76ers    

L. A. Lakers - Denver Nuggets

Long Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục