Pique từ chối đề nghị của Laporta

18:24 Thứ sáu 04/11/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Tây Ban Nha bất ngờ đưa ra quyết định giải nghệ thay vì chuyển sang khoác áo một đội bóng khác.

 

Đêm qua, Gerard Pique đã chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp cầu thủ trong sự ngỡ ngàng của làng túc cầu. Dù biết rằng ngôi sao người Tây Ban Nha có thể sẽ rời khỏi Barcelona vào cuối mùa, nhưng hiển nhiên là ít ai ngờ đến việc anh sẽ quyết định rời xa sân cỏ.

Daily Mail dẫn nguồn từ Marca cho hay, Pique đã đích thân thông báo cho chủ tịch Joan Laporta về quyết định giải nghệ của mình vào tuần trước, khẳng định đó là lựa chọn tốt nhất cho bản thân và câu lạc bộ. Được biết, Pique đã chịu áp lực phải rời khỏi Barca vì tình hình tài chính khó khăn của CLB, nhưng anh lại không có ý định khoác áo một đội bóng nào khác.

CHÍNH THỨC: Pique bất ngờ thông báo rời Barca - Bóng Đá

 Pique sẽ sớm rời Barca.

Về phía Laporta, ông muốn tổ chức một cuộc họp báo chia tay và tiết lộ về thông tin Pique giải nghệ trước giới truyền thông. Song, trung vệ người Tây Ban Nha đã từ chối lời đề nghị đến từ Laporta, bởi anh muốn thông báo về quyết định của mình bằng một cách khác, và cuối cùng thì Pique đã sử dụng mạng xã hội để công khai chia sẻ về việc giải nghệ.

Pique đã có cho mình một sự nghiệp thành công tột bậc. Anh giành được tổng cộng 30 danh hiệu lớn nhỏ trong quãng thời gian khoác áo Manchester United và Barcelona, kèm theo đó là một chức vô địch EURO và một danh hiệu World Cup trên tuyển Tây Ban Nha. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:54 04/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục