Pique gửi lời khuyên đến Gavi sau chấn thương kinh hoàng

14:00 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên El Larguero, Gerard Pique đã phân tích tình hình hiện tại của Barcelona, nhất là với chấn thương mới đây của Gavi.

Xavi đã làm tốt ngoài mong đợi, giúp Barca lên ngôi ở La Liga mùa trước. Mùa này, họ đang gặp chút khó khăn nhưng vẫn cạnh tranh cho mọi danh hiệu.

Pique nói về người đồng đội cũ của mình: "Xavi không thay đổi; anh ấy vẫn là một người như mọi người đã biết khi còn là cầu thủ. Tôi nghĩ rằng Xavi là huấn luyện viên lý tưởng cho Barca và tôi đã nói rõ điều này từ trước."

Nhìn Gavi, Barca và Tây Ban Nha đang

 Gavi sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Cựu danh thủ này cũng lên tiếng về chấn thương gần đây của Gavi, sau khi Barca xác nhận rằng anh bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước đầu gối phải, và một chấn thương liên quan đến sụn chêm sẽ buộc ngôi sao trẻ phải ở phòng mổ trong những ngày tiếp theo.

Pique nói: "Thật xui xẻo. Có một số con số thật tàn bạo. Tôi đã ở vị trí của cậu ấy, chắc chắn rằng bây giờ cậu ấy sẽ xem lịch và suy nghĩ về việc đến Thế vận hội hoặc EURO. Nhưng tôi sẽ khuyên cậu ấy rằng chỉ nên quay lại khi đã ổn vì việc cẩn thận sẽ giữ được 15 năm sự nghiệp của cậu ấy."

Thanh Vũ | 13:02 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục