Pique đã chính thức xuất viện

23:08 Thứ tư 25/04/2012

Các thành viên của Barcelona đã có thể yên tâm khi trung vệ Gerard Pique vừa được phép xuất viện sau khi nhập viện điều trị chấn thương gặp phải trong tình huống va chạm rất mạnh với thủ thành Victor Valdes tại trận Bán kết Champions League đêm qua.

Pha va chạm giữa Pique và Valdes - Ảnh: Getty

Trung vệ của Barca đã bị đau sau pha va chạm rất mạnh với người đồng đội của mình. Do lao ra với tốc độ cao nên thủ môn Valdes đã tác động một lực rất mạnh vào đầu của Pique khiến cầu thủ này bị choáng và sau đó phải rời sân ngay phút thứ 25 của trận đấu nhường chỗ cho Dani Alves.

Cựu cầu thủ Manchester United sau đó đã phải nằm viện 1 đêm để phục vụ công tác theo dõi tuy nhiên ngày hôm nay các bác sý đã kết luận Pique không gặp phải chấn thương gì nghiêm trọng và có thể xuất viện.

"Gerard Pique đã có thể xuất viện sau khi các bài kiểm tra y tế chứng minh được rằng cậu ấy không sao. Trung vệ của Barcelona đã trải qua 1 đêm trong bệnh viện dưới sự quan sát của các nhân viên y tế sau cú va chạm mạnh với Didier Drogba và Victor Valdes ngay những phút đầu của trận đấu với Chelsea", trích phát ngôn được Barcelona đưa ra mới đây.

"Cậu ấy sẽ được nghỉ ngơi 1 tuần trước khi quay trở lại tập luyện".
Thiệu Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục