Pioli thừa nhận sự thật sau trận thua Chelsea

10:41 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnÔng lớn đến từ Serie A nhập cuộc khá tốt nhưng rốt cuộc vẫn phải trắng tay ra về trong cuộc đụng độ Chelsea.

 

Khép lại chuỗi thành tích kém cỏi tại đấu trường Champions League, Chelsea vừa có màn hủy diệt AC Milan 3 bàn không gỡ trên Stamford Bridge đêm qua. Với Milan, đây cũng là thất bại đầu tiên của họ ở Cúp C1 mùa giải năm nay. 

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Stefano Pioli thừa nhận rằng Milan đã chơi kém trước Chelsea, và thất bại này hoàn toàn không liên quan đến những chấn thương. Ký giả Gianluca Di Marzio dẫn lời chiến lược gia người Ý:

"Ở Champions League, chúng ta không thể mắc sai lầm, dù chỉ là những sai lầm nhỏ nhặt. Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu không tệ, tôi đang nói về 20 phút đầu tiên, nhưng sau đó chúng tôi đánh mất khoảng cách với họ và Chelsea bắt đầu tấn công có chất lượng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có thể làm được nhiều hơn thế."

5 điếm nhấn Chelsea 3-0 Milan: Sát thủ thăng hoa; Bom tấn chào hàng - Bóng Đá

 Milan nhận thảm bại. 

"Chúng tôi cần phải minh mẫn hơn, điều này không liên quan gì đến những chấn thương, ai ra sân và ai vắng mặt. Nó liên quan đến thực tế là chúng tôi đã chơi không đủ tốt, và không tận dụng được thời điểm đầu trận khi Chelsea chưa chơi tốt."

"Bàn thua thứ hai chắc chắn đã thay đổi thái độ và tâm lý của chúng tôi. Khi bạn không thể thi đấu như một tập thể giống thường lệ, ở những cấp độ này, bạn phải trả giá đắt cho điều đó." 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 10:11 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục