Pioli: "Ai mà biết chuyện cậu ta cờ bạc"

13:06 Thứ tư 13/12/2023 | 1| 2

TinTheThao.com.vnHLV Stefano Pioli đã khẳng định bản thân ông không biết gì về việc cựu cầu thủ AC Milan, Sandro Tonali có liên quan tới cá độ khi thi đấu tại Ý.

Tiền vệ người Ý đã gia nhập Newcastle United từ AC Milan với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 55 triệu bảng. Tuy nhiên, anh sớm bị cấm thi đấu 10 tháng do vi phạm các nguyên tắc về việc chơi cá cược hồi tháng 10 qua.

 - Bóng Đá

 

HLV của đội, ông Stefano Pioli khẳng định bản thân không hề biết về việc Tonali "đánh bạc" cho đến khi anh chuyển sang Newcastle United thi đấu. 2 tháng sau khi gia nhập Magpies, Sandro Tonali bị điều tra vì liên quan đến cờ bạc và người đại diện của anh cũng lên tiếng thừa nhận thân chủ của mình là người rất "nghiện" những môn này.

Điều này đặt ra những câu hỏi về việc AC Milan liệu có biết được chuyện này hay không khi tuyển thủ Ý cũng đã có vài năm thi đấu cho Rossoneri. Tuy vậy, thuyền trường của đội bóng áo sọc đỏ - đen phủ nhận mọi thông tin khi cho biết: 

"Không, tôi không biết gì về vấn đề của Sandro. Cậu ấy lịch sự, được tôn trọng và luôn tôn trọng người khác, cậu ấy cũng là một cậu bé nhạy cảm.

Ngay cả khi tôi có những mối quan hệ thân thiết với một cầu thủ, chúng tôi sẽ không chỉ nói về bóng đá. Nhưng họ đã làm những điều gì ở bên ngoài sân cỏ, thì tôi thực sự không biết được".

Đăng Trương | 12:08 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục