Phỏng vấn độc quyền Kaka: “Đã đến lúc tôi phải đi rồi”

11:16 Thứ bảy 31/08/2013

Ngay sau khi lập cú đúp vào lưới Deportivo góp phần giúp Real Madrid đoạt Cúp Teresa Herrera, Kaka đã có cuộc trò chuyện thân mật với PV tờ AS. Tiền vệ người Brazil thẳng thắn thừa nhận, anh cần phải rời Bernabeu trong những ngày cuối cùng của phiên chợ hè 2013 vì muốn cứu vãn giấc mơ dự World Cup 2014.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






- Chào anh, chúc mừng anh với 2 pha lập công ở trận thắng Deportivo. Hẳn đó là những bàn thắng có ý nghĩa với anh ở thời điểm này?

Dĩ nhiên là tôi rất vui vì góp công vào chiến thắng của cả đội. Dẫu vậy, tôi không nghĩ cú đúp tại Riazor giúp tôi cải thiện được tình hình hiện tại.

- Vì sao vậy?

Tôi luôn nỗ lực tối đa trong luyện tập cũng như thi đấu, nhưng rõ ràng không gian chơi bóng dành cho tôi đang ngày càng trở nên chật hẹp.

Kaka

- Ý anh là sự xuất hiện của Bale sắp tới sẽ càng khiến cho cơ hội ra sân của anh nhỏ đi?

Đó chỉ là một lý do. Ngay cả khi Bale chưa đến, sự cạnh tranh vị trí trong đội hình cũng đang diễn ra rất khốc liệt.

- Nhiều ý kiến cho rằng, anh vẫn có chỗ đứng nhất định trong kế hoạch của Carlo Ancelotti?

Chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp từ thời còn ở Milan. Nhưng tại Bernabeu, bạn phải nỗ lực gấp đôi mức bình thường mới có hy vọng được đá chính thường xuyên.

- Mùa giải mới bắt đầu và anh vẫn ở lại để chiến đấu?

Ban đầu tôi nghĩ như vậy, nhưng suy đi tính tại tôi buộc phải nói chuyện với Ancelotti về tương lai của mình. Ngài Chủ tịch Florentino Perez và mọi thành viên đội bóng cũng đều biết, tôi muốn chia tay Real Madrid trong mùa hè này. Hy vọng vấn đề của tôi sẽ được giải quyết chậm nhất vào đầu tuần tới.

- Liệu đó có phải là quyết định hơi muộn, khi kỳ CN sắp kết thúc?

Tôi đang nhờ bố tôi liên hệ với một số CLB khác và hy vọng mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Dù muộn, song tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để tôi rời Bernabeu.

- Anh sẽ trở lại Brazil hay tiếp tục chơi bóng ở châu Âu?

Không thể hồi hương vào thời điểm này vì kỳ CN ở Brazil đã khép lại. Thế nên, tôi hy vọng sẽ được một đội bóng châu Âu chào đón. Đó là cách tốt nhất để tôi tự mở ra cơ hội được dự World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.

- Milan đang muốn anh trở lại San Siro?

Tôi cũng đọc được thông tin này, nhưng thực tế giữa chúng tôi vẫn chưa có cuộc nói chuyện cụ thể nào.

- Trong trường hợp xấu nhất, anh sẽ phải đợi ít nhất cho đến tháng 1 năm sau!?

Đành vậy thôi, nhưng tôi cũng không quá bi quan. Real còn phải thi đấu trên nhiều mặt trận mùa này và tôi vẫn sẽ chơi tốt nhất có thể khi được trao cơ hội.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục