Phong độ đáng nể của Roma sau khi sa thải Mourinho

06:34 Thứ hai 18/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua Football Italia, HLV Daniele De Rossi có những chia sẻ sau chiến thắng của AS Roma.

Giallorossi đạt phong độ cao sau khi chia tay HLV Jose Mourinho. Theo đó, họ giành được chiến thắng thứ 7 trong 9 trận đấu ở Serie A dưới sự dẫn dắt của De Rossi.

Rạng sáng 18/3, họ tiếp tục đánh bại Sassuolo 1-0 tại Stadio Olimpico nhờ bàn thắng duy nhất của đội trưởng Lorenzeo Pellegrini.

Ngoài ra, Roma cũng giành quyền vào tứ kết Europa League sau khi hạ Brighton với tỷ số 4-1. Ở Serie A, Roma vẫn kém đội xếp thứ 4 là Bologna 3 điểm và kém đội xếp thứ 3 là Juventus 8 điểm.

Inter Milan - Napoli + AS Roma - Sassuola 5h-5h30 - Bóng Đá

 Roma đang bay cao.

 De Rossi chia sẻ sau trận: “Điều cơ bản là phải thắng mọi trận đấu. Lúc đầu, không phải ai cũng tin rằng chúng tôi có thể làm được, nhưng chúng tôi đã làm được."

Pellegrini có 6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 13 trận dưới thời De Rossi.

Do đó, De Rossi khen ngợi: “Tôi không thể phàn nàn về hai tháng này. Trên thực tế, anh ấy đã ghi bàn trong tất cả các trận đấu.

Pellegrini là đội trưởng của Roma và đó không phải là một vai trò thoải mái. Khi mọi việc không suôn sẻ, có những lời phàn nàn và những điều khó chịu, và đội trưởng là người đầu tiên bị nhắm đến. 

Pellegrini đeo chiếc băng đội trưởng này với vẻ thanh thản khiến tôi ngạc nhiên. Khi tôi rời đi, cậu ấy còn trẻ, giờ đã là đội trưởng và điều đó không hề dễ dàng."

Tiểu Lam | 05:36 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục