Phối hợp đỉnh cao, Messi - Mbappe mang về 3 điểm cho PSG

05:01 Chủ nhật 16/04/2023

TinTheThao.com.vnThầy trò HLV Christopher Galtier đã dễ dàng hạ gục đội nhì bảng nhờ được chơi hơn người từ sớm.

 

Đón tiếp Lens trên sân nhà, Paris Saint-Germain được dự đoán sẽ trải qua 90 phút vô cùng khó khăn khi xét đến phong độ ấn tượng của đội khách trong thời gian gần đây. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Christopher Galtier đã phải nhận 2 thất bại trong 3 trận đấu gần nhất tại Ligue 1.

Song, bước ngoặt đã sớm diễn ra ở phút thứ 19 trong trận này, khi Abdul Samed phải nhận thẻ đỏ rời sân sau tình huống phạm lỗi thô bạo với Achraf Hakimi. Chơi hơn người từ sớm, PSG dễ dàng tìm thấy bàn thắng mở tỷ số ở phút 31, khi Kylian Mbappe có một tình huống phối hợp ấn tượng với Vitinha trước khi tự mình đưa bóng vào lưới.

 - Bóng Đá

 'Song tấu' của PSG có một ngày thi đấu ấn tượng.

6 phút sau, đến lượt Vitinha điền tên mình lên bảng tỷ số với một siêu phẩm sút xa ngoài vòng cấm và giúp đội chủ nhà nhân đôi cách biệt. Kết cục trận đấu được định đoạt ở phút thứ 40, khi Lionel Messi nâng tỷ số lên thành 3-0 cho PSG sau một tình huống rê bóng và đập nhả ấn tượng với Mbappe. 

Bước sang hiệp hai, những nỗ lực đến từ Lens giúp họ có được một bàn thắng danh dự nhờ công của Frankowski trên chấm phạt đền ở phút 60, và đây cũng là bàn thắng cuối cùng trong trận đấu. 

Huỳnh Phong | 04:31 16/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục