Phơi áo trên sân nhà, sao Chelsea nhận cơn thịnh nộ

23:40 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnSportbible chia sẻ sao Chelsea trở thành mục tiêu bị CĐV đội nhà công kích sau thất bại thảm hại.

Áp lực lên HLV Mauricio Pochettino tiếp tục gia tăng khi Chelsea nhận thất bại 2-4 trước Wolverhampton Wanderers tại Stamford Bridge. CLB thành London hiện đã thua 10/23 trận đấu ở Premier League mùa này, khiến họ đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng và kém top 4 tới 15 điểm.

Pochettino đang phải chịu áp lực ngày càng lớn, nhưng chính những cầu thủ của ông mới khiến CĐV Chelsea nhanh chóng mất kiên nhẫn. Một trong những cái tên đáng chú ý khiến họ thất vọng là Raheem Sterling, người đã không chơi thuyết phục trong màu áo Chelsea kể từ khi gia nhập CLB từ Manchester City với giá 45 triệu bảng cách đây 18 tháng.

Chelsea player booed off pitch as nightmare season continues - Bóng Đá

 Sterling bị CĐV đội nhà la ó.

Tuyển thủ Anh được thay ra khi trận đấu còn 20 phút và Sterling đón nhận những tiếng la ó từ CĐV đội nhà. Đầu hiệp hai, anh đã bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng để gỡ hòa cho đội của mình khi thực hiện cú sút chìm đi chệch mục tiêu.

Trên mạng xã hội, CĐV Chelsea đã nhanh chóng chỉ trích Sterling. Với việc Christopher Nkunku tái xuất sau chấn thương, còn Mykhaylo Mudryk sẵn sàng ra sân mọi lúc, Sterling nhiều khả năng mất suất đá chính.

Lữ Phong | 23:10 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục