Phó tướng của HLV Miura dẫn dắt đội bóng hạng Nhất

14:21 Thứ tư 16/12/2015

Theo đó trợ lý của HLV Miura, Trần Công Minh sẽ cùng với CLB Cà Mau tham dự giải hạng nhất mùa giải 2016 tới.

Cách đây vài ngày, trợ lý của HLV Miura, Trần Công Minh đã tiết lộ sẽ dẫn dắt CLB Cà Mau trong mùa giải mới. Tuy nhiên, thời điểm điểm đó, cựu danh thủ Trần Công Minh cho biết “Phía Cà Mau đã đặt vấn đề với tôi và bước đầu tôi đã đồng ý nắm đội bóng này trong mùa bóng tới. Tôi vẫn chưa biết sẽ làm việc ở đây trong bao lâu, vì hợp đồng vẫn chưa được gút lại. Riêng hiện giờ tôi vẫn đang tập trung cùng đội tuyển U23 Việt Nam.”

Cựu danh thủ Trần Công Minh trong buổi tập với U23 Việt Nam.

Sau phát biểu của trợ lý HLV Trần Công Minh, trao đổi với báo chí trong nước ngày hôm qua (15/12), Chủ tịch Hội đồng quản trị Trần Minh Khôi của công ty cổ phần bóng đá Cà Mau đã xác nhận thông tin này.

Ông Khôi khẳng định: “Chúng tôi đang tiến hành những bước thương thảo cuối cùng và sẽ sớm ký hợp đồng. Chúng tôi hy vọng và tin tưởng việc mời một HLV giỏi, có đạo đức tốt như Công Minh sẽ đem lại nhiều thành công hơn cho đội bóng Cà Mau. Còn về lực lượng cầu thủ, hiện tại chúng tôi cũng đang tiến hành đàm phán với một số cầu thủ giỏi nên chưa thể tiết lộ.”

Cựu danh thủ Trần Công Minh hiện là trợ lý cho HLV Toshiya Miura ở đội tuyển U23 Việt Nam. Khi còn là cầu thủ, Công Minh từng là đội trưởng của đội tuyển Việt Nam thời thế hệ vàng, bên cạnh những cái tên cực kỳ tài hoa và cực kỳ nổi tiếng trong suốt một thời gian dài gồm Hồng Sơn, Huỳnh Đức, Hữu Thắng, Hữu Đang, Đỗ Khải… Công Minh từng đoạt danh hiệu Quả bóng đồng VN năm 1997 và 1998, Quả bóng bạc năm 1996 và Quả bóng vàng vào năm 1999.

Anh giã từ sự nghiệp cầu thủ vào năm 2002, rồi theo học các lớp HLV quốc tế do LĐBĐ châu Á (AFC) tổ chức, làm trợ lý và HLV trưởng các đội Thành Long, Đồng Tâm Long An, Đồng Tháp; tham gia vào ban huấn luyện đội tuyển U23 và tuyển Việt Nam từ năm 2014 đến nay.

Trong những ngày qua, đích thân ông Võ Quốc Thắng Chủ tịch HĐQT Công ty VPF đã về Cà Mau, liên hệ làm việc trực tiếp với lãnh đạo địa phương để nắm bắt tình hình, tư vấn những mô hình làm bóng đá chuyên nghiệp để Cà Mau có thể áp dụng. Sau những buổi làm việc tích cực với PVF, BLĐ CLB Cà Mau đã quyết định sẽ tham dự hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Với những quyết định này cựu danh thủ Trần Công Minh sẽ cùng CLB Cà Mau tham dự giải vô địch hạng Nhất mùa giải 2016.

Đức Anh | 12:37 16/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục