Phó tướng của HLV Miura còn vô vàn nỗi lo tại giải hạng Nhất

16:17 Thứ ba 02/02/2016

Dù đã giúp Cà Mau có những tiến bộ thời gian gần đây, nhưng đoàn quân của HLV Trần Công Minh vẫn còn vô vàn nỗi lo ở giải hạng Nhất 2016.

Để cùng CLB Cà Mau chuẩn bị cho giải hạng Nhất 2016, HLV Trần Công Minh đã chia tay vai trò trợ lý của HLV Miura tại VCK U23 châu Á chỉ vài ngày trước khi đội tuyển U23 Việt Nam lên đường đi Qatar. Thay thế HLV Trần Công Minh trong vai trò trợ lý của HLV Miura ở giải đấu này là HLV Nguyễn Thanh Sơn từ CLB B.Bình Dương.

HLV Trần Công Minh còn nhiều vấn đề cần giải quyết với CLB Cà Mau. Ảnh: Internet.

Sau khi chia tay đội tuyển U23 Việt Nam, HLV Trần Công Minh đã ngay lập tức bắt tay vào việc xây dựng đội hình cho Cà Mau chuẩn bị mùa giải mới. Hiện nay, phó tướng của HLV Miura đã có trong tay 26 cầu thủ. Tuy nhiên, điều HLV Công Minh lo lắng là hầu hết những cầu thủ có trong tay đều là gương mặt trẻ, thiếu kinh nghiệm thi đấu và vẫn đang tìm kiếm nguồn lực lượng bổ sung.

Chúng tôi vẫn phải bổ sung lực lượng trong thời gian tới. Nguồn nhân lực mà tôi chờ đợi là các cầu thủ của V-League chưa tìm được bến đỗ, nhất là khi BTC giải đấu đó khóa sổ danh sách mùa giải 2016,” Phó tướng của HLV Miura cho biết.

Giải thích về việc Cà Mau phải vất vả tập trung lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Công Minh biết do CLB từng tuyên bố không tham dự giải hạng Nhất nên nhiều cầu thủ đã chia tay để đến đội bóng mới: “Giờ chúng tôi như người đi chợ vét hàng, vì những gương mặt chất lượng hầu hết đã “có nơi, có chốn”. Vì thế, vấn đề lực lượng hiện là điều làm tôi đau đầu nhất!,” HLV Trần Công Minh cho biết thêm.

Dù Cà Mau vẫn đang đối mặt với nhiều vấn đề trước mùa giải mới. Tuy nhiên, theo dõi trận đấu giao hữu giữa đội bóng của HLV Trần Công Minh và CLB TPHCM mới đây, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương đánh giá: “Chỉ hơn 2 tuần, nhưng HLV Trần Công Minh đã xây dựng được một bộ khung như thế này là quá tốt. Tôi tin là thời gian tới, lối chơi của Cà Mau được định hình và có thành tích tốt.

Dũng Phương | 15:42 02/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục