Phillips vừa đến, Moyes lập tức "nắn gân" Alvarez

15:32 Chủ nhật 28/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo West Ham zone, việc Kalvin Phillips chuyển đến West Ham có thể ảnh hưởng đến vị trí của Edson Alvarez.

Kalvin Phllips sẽ thi đấu cho West Ham United trong giai đoạn 2 mùa giải theo một bản hợp đồng cho mượn. Đây là một động thái cần thiết khi EURO 2024 đang sắp đến gần và tiền vệ người Anh chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ chuyến tàu đến Đức.

Edson Alvarez hiện đang thi đấu rất xuất sắc trong màu áo West Ham United sau khi chuyển đến từ Ajax Amsterdam. Tuy nhiên, theo tờ Sunday People, việc chiêu mộ Kalvin Phillips là động thái gián tiếp gửi thông điệp của HLV David Moyes đến tiền vệ người Mexico.

 - Bóng Đá

 Vị trí của Alvarez bị đe dọa.

Cụ thể, cựu cầu thủ Ajax đã nhận đến 11 thẻ vàng mùa giải này, điều này khiến David Moyes cảm thấy thất vọng vì sự vô kỷ luật của Alvarez trên sân. Tuy nhiên, ông sẽ không thể lập tức cho Phillips đá chính ở thời điểm hiện tại.

Cầu thủ người Anh cần phải chứng minh được bản thân và nỗ lực trong hành trình tìm lại thể lực sung mãn. Chiến lược gia người Scotland có thể để cả 2 chơi cùng nhau ở trung tâm hàng tiền vệ, tuy nhiên, ông cũng có thể chọn 1 để tạo sự cạnh tranh.

Đăng Trương | 14:34 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục