Phelps bối rối trước thần tượng Michael Jordan

14:13 Thứ tư 26/09/2012

VĐV giàu thành tích nhất Olympic, Michael Phelps, cuối cùng cũng đã có cơ hội được gặp thần tượng Michael Jordan, trong show "Feherty Live" mới.

Phelps và Jordan, hai huyền thoại bơi và bóng rổ, lần đầu gặp nhau.

Bối rối và lúng túng, Phelps hầu như không nói được một lời nào. "Tôi đã đóng băng. Đó là người duy nhất trên thế giới khiến tôi rơi vào cảm giác đó," Phelps chia sẻ.

Phelps lớn lên ở Baltimore nhưng anh đã là một fan của huyền thoại bóng rổ từ khi còn nhỏ. Gần đây, kình ngư giành 18 HC vàng Olympic mới nhắn tin cho Jordan và nói rằng, anh sẽ rất vui nếu được gặp ông tại một sự kiện nhân dịp giải golf Ryder Cup diễn ra trong tuần này.

Đội trưởng đội golf của Mỹ, Davis Love III, đã mời Jordan làm thành viên danh dự của họ trước cuộc so tài với đội golf châu Âu. Nhờ thế, “viên đạn Baltimore” chắc chắn có cơ hội gặp cựu ngôi sao của đội Chicago Bulls ở Medinah Country Club.

Dù biết trước thế nào cũng gặp Jordan, Phelps vẫn cảm thấy lúng túng khi ông bắt tay và ôm hôn anh. Cả hai đều là khách mời trong chương trình đặc biệt "Feherty Live" nhân sự kiện Ryder Cup chuẩn bị diễn ra.

Jordan từng giành 6 chức vô địch giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) cùng Bulls và có thể nói, ông là VĐV đầu tiên được xem như là một thương hiệu toàn cầu. Ông quảng cáo cho đủ các hãng, từ giày tới đồ uống, và mọi người trên thế giới biết đến ông chỉ với cái tên ngắn gọn là "Michael."

Phelps sẽ có cơ hội được so tài cùng Jordan trên sân golf. Theo kình ngư người Mỹ, kể từ khi tuyên bố giải nghệ, anh không còn tập bơi nhiều nữa. Thay vào đó, golf là mục tiêu của anh vào lúc này, dù Phelps khẳng định anh không giỏi.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục