Phát ngôn sốc về Man Utd, Lukaku khiến CĐV Quỷ đỏ điên tiết

20:43 Thứ bảy 04/09/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Bỉ tiếp tục có những lời chia sẻ về việc quay trở về Chelsea nhưng lần này lại nhắc đến Manchester United một cách không hay.

Lukaku về lại Chelsea

Mùa hè 2021, trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, bổ sung chất lượng nhân sự Chelsea, HLV Thomas Tuchel đã có 2 bản hợp đồng đáng chú ý. Trong đó, nổi bật nhất là Romelu Lukaku, bom tấn hàng công tiêu tốn gần 100 triệu bảng của thượng tầng The Blues. Sau Lukaku, Chelsea dù có nhiều đồn đoán với trung vệ Jules Kounde nhưng cuối cùng, họ chỉ mang về thêm Saul Niguez bằng bản hợp đồng cho mượn.

Câu nói của Lukaku khiến CĐV Man Utd điên tiết - Bóng Đá

Bom tấn mùa hè của Chelsea.

7 năm sau ngày rời Stamford Bridge, tiền đạo non trẻ ngày nào giờ đã là máy làm bàn có tiếng trên bình diện Châu Âu. Lukaku cũng là nhân tố quan trọng đóng góp rất lớn trên hành trình giành ngôi vô địch Serie A 2020/21 của thầy trò HLV Antonio Conte. Lukaku tái xuất Premier League với tư cách chân sút chủ lực của nhà đương kim vô địch nước Ý và lập tức chứng minh tài săn bàn. Ngay trận ra mắt Chelsea ở Derby London, tiền đạo người Bỉ đã nổ súng. Lukaku là chủ nhân bàn mở tỷ số ngay phút 15 ở Emirates, khiến hàng phòng ngự Pháo thủ rất vất vả.

Câu nói của Lukaku khiến CĐV Man Utd điên tiết - Bóng Đá

Lukaku ghi bàn ngay trận ra mắt Chelsea.

Có thể nói, trái ngược với những hình ảnh khó khăn trong quá khứ, giờ đây Lukaku trở về Chelsea nhận được nhiều kỳ vọng và niềm tin hơn. Giới chuyên môn xứ sở sương mù cũng đánh giá tiền đạo sinh năm 1993 là hạt nhân quan trọng trong kế hoạch chinh phục danh hiệu vô địch Premier League 2021/22 của thầy trò HLV Thomas Tuchel.

Câu nói khiến người hâm mộ Man Utd dậy sóng

Trở về Chelsea với mức giá khổng lồ là điều mà Lukaku chứng tỏ bản thân giờ đã rất khác xưa. Mới đây, phát biểu với HLN, chân sút người Bỉ gây sốt khi dành những lời lẽ không hay cho đội bóng cũ Manchester United. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano dẫn lời phát biểu của Lukaku:

Câu nói của Lukaku khiến CĐV Man Utd điên tiết - Bóng Đá

Nguyên văn lời phát biểu của số 9 Chelsea.

"Khi Chelsea đưa ra lời đề nghị thứ ba, tôi biết điều đó là nghiêm túc và tôi không còn muốn gắn bó với Milan nữa. Chelsea đề nghị 110 triệu euro cộng với Zappacosta nhưng Inter đã nói không. Vì vậy, tôi đã nói với Inzaghi: Inter đã kéo tôi ra khỏi 'nơi rác rưởi' nhưng tôi muốn ra đi chỉ vì đó là Chelsea."

Rõ ràng, Lukaku cho rằng khoảng thời gian khoác áo Manchester United là thời điểm đáng quên nhất trong sự nghiệp của anh. Mùa hè 2017, Lukaku cập bến Quỷ đỏ với mức phí 75 triệu bảng (bao gồm 15 triệu bảng phụ phí). Trải qua hai mùa giải khoác áo Man Utd, tiền đạo sinh năm 1993 ra sân 96 lần và ghi được 42 bàn thắng. Những đóng góp của Lukaku tại Old Trafford là không đúng với kỳ vọng.

Câu nói của Lukaku khiến CĐV Man Utd điên tiết - Bóng Đá

Lukaku gây thất vọng trong màu áo Man Utd.

Đó là chưa kể, trong màu áo Man Utd, Lukaku thường xuyên thi đấu kém hiệu quả, nhất là những pha đỡ bóng bước 1, khả năng chớp thời cơ cũng như "giật mình" trong nhiều tình huống quan trọng. Vì lẽ đó, hè 2019, Lukaku rời Man Utd đến Inter Milan với mức phí kỷ lục 80 triệu euro và đây cũng là bước ngoặt thay đổi sự nghiệp của chân sút người Bỉ.

Tuchel phát biểu về Lukaku: 

 
Minh Trí | 20:13 04/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục