Phản ứng của Sir Alex trước thông tin Chicharito có bến đỗ mới

09:11 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnSir Alex Ferguson gửi lời nhắn chân thành tới học trò cũ sau khi biết tin tiền đạo người Mexico hồi hương.

Javier Hernandez (Chicharito) sẽ chính thức trở lại Giải Vô địch Bóng đá Quốc gia Mexico (Liga MX), khoác áo CLB Chivas sau khi cuộc thương thảo hợp đồng mới với LA Galaxy đổ bể. Trước thông tin học trò cũ chọn bến đỗ mới, chiến lược gia huyền thoại người Scotland gửi đi thông điệp đặc biệt.

Chicharito! Sếp cũ của cậu đây. Trước hết, tôi muốn chúc mừng cậu về việc trở lại CLB cũ ở Mexico, nơi mọi chuyện bắt đầu. Chivas là nơi tôi đã tìm thấy cậu và ký hợp đồng. Cậu là một cầu thủ giỏi và tuyệt vời đối với chúng tôi", cựu thuyền trưởng vĩ đại của Man United bày tỏ.

Phản ứng của Sir Alex trước thông tin Chicharito có bến đỗ mới - Bóng Đá

Sir Alex từng "nhào nặn" nên một Chicharito xuất sắc.

Khi Javier Hernandez nhận được tin nhắn từ Ferguson trên mạng xã hội, anh không giấu cảm xúc. Ngôi sao người Mexico trả lời phản ứng của thầy cũ như sau: “Sếp, không có từ nào có thể diễn tả được ý nghĩa của ông đối với tôi. Có thể nói, tôi là cầu thủ của ông và điều đó là một trong những thành tựu lớn nhất của tôi.

Cảm ơn ông và cảm ơn tới gia đình khác của tôi, Manchester United. Cảm ơn vì đã để tôi trở thành một phần lịch sử của MU. Mãi mãi một tình yêu. Một khi đã là "Quỷ đỏ" thì mãi mãi là đỏ".

Chivas là đội bóng từng đào tạo Chicharito trong 5 năm trước khi anh chuyển tới Manchester United vào hè 2010. Khi tới "Quỷ đỏ", Chicharito được dìu dắt bởi HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson và anh ngay lập tức phát huy tiềm năng khi chơi cạnh Wayne Rooney. Tuyển thủ Mexico đã 2 lần vô địch Premier League và lọt vào chung kết Champions League.

Minh Đức | 08:13 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục