Phản ứng của sao Barca khi Real kích nổ bom tấn trăm triệu euro

08:48 Thứ hai 19/06/2023

Gavi lên tiếng khi Real Madrid liên tục kích hoạt bom tấn đắt giá trong các kỳ chuyển nhượng gần đây.

 - Bóng Đá

 Gavi tự tin vào thành công ở mùa giải tới dù CLB không có nhiều sự bổ sung.

"Barca đang gặp khó khăn về kinh tế vào lúc này, nhưng chúng tôi vẫn sở hữu nhiều cầu thủ trẻ từ học viện. Đội hình chính của Barca lúc này cũng rất chất lượng", Gavi phát biểu trên Sport.

"Real Madrid có thể ký hợp đồng với bất kỳ ai họ muốn, chúng tôi chẳng bận tâm. Với tư cách là một cầu thủ của Barca, chúng tôi sẽ cố gắng đến chết để mang về chiến thắng cho CLB", sao trẻ người Tây Ban Nha nói thêm.

Dù tình hình đã được cải thiện, các vấn đề về tài chính vẫn chưa cho phép nhà ĐKVĐ La Liga chiêu mộ tân binh trong hè 2023. Thậm chí, "Blaugrana" còn gặp khó ngay trong việc chiêu mộ cầu thủ dưới dạng tự do.

Cuộc đàm phán với Lionel Messi đã thất bại, do Barca không thể tạo đủ khoảng trống trong quỹ lương để đăng ký siêu sao người Argentina. Bên cạnh đó, các cuộc đàm phán với Ilkay Gundogan (Man City), Inigo Martinez (Bilbao),... cũng chưa cho kết quả.

Trong khi Real phải chi hàng trăm triệu euro để tăng cường hàng tiền vệ (Bellingham - 103 triệu euro, Aurelien Tchouameni - 80 triệu euro, Eduardo Camavinga - 31 triệu euro), Barca lại may mắn sở hữu hai sao trẻ đi lên từ đội học viện, Pedri và Gavi. Bộ đôi này sở hữu những tố chất để vươn mình thành những ngôi sao đẳng cấp thế giới, giống như những gì Xavi, Iniesta đã làm trong quá khứ.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:18 19/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục