Phản ứng của Bruno khi Man Utd chia tay Henderson

14:27 Thứ sáu 01/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Instagram, Bruno Fernandes và Scott McTominay đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến thủ thành Dean Henderson, người vừa mới rời Man Utd.

 

Sau một thời gian dài đàm phán, Dean Henderson đã gia nhập Crystal Palace với mức giá 20 triệu bảng. Henderson từng được kỳ vọng sẽ có thể trở thành thủ môn số 1 của Man Utd, nhưng với việc Erik Ten Hag mang về Andre Onana, anh buộc phải chuyển đến một CLB mới để được bắt chính thường xuyên hơn.

Bruno Fernandes and Scott McTominay react to confirmed Manchester United exit - Bóng Đá

 Dean Henderson đã có rất nhiều kỷ niệm ở Old Trafford.

Được biết, Henderson đến học viện Man Utd chơi bóng từ năm 14 tuổi. Khi chia tay CLB, anh nhận được rất nhiều lời động viên từ các đồng đội. 

Đội trưởng Bruno Fernandes viết ngắn gọn trên Instagram cá nhân: "Chúc cậu mọi điều tốt đẹp".

Trong khi đó, tiền vệ Scott McTominay cho biết: "Cậu là người đàn ông thực thụ. Chúc mọi điều tốt đẹp đến người anh em. 12 năm là một kỷ niệm đẹp với những chàng trai".

Ở chiều ngược lại BLĐ Man Utd đã quyết định chiêu mộ thủ thành Altay Bayindir từ Fenerbahce. Bayindir được đánh giá là một thủ môn chơi chân khá tốt. Các chuyên gia còn liên tưởng Bayindir với thủ thành huyền thoại Man Utd, Edwin van der Sar với những đường chuyền phát động tấn công khá tốt.

Ngọa Long | 13:29 01/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục