Phản bội vợ, sao bự Premier League làm nữ sinh dính bầu

10:45 Thứ hai 07/03/2016

Thêm một cầu thủ đã có vợ con đề huề và rất nổi tiếng ở Premier League dính vào scandal sex.

The Sun số ra hôm qua đăng tải bài viết về một nữ sinh 22 tuổi người Anh (giấu tên) đang đau khổ tột cùng vì bị một cầu thủ rất nổi tiếng Premier League đã có gia đình lừa dối

Ai khiến nữ sinh dính bầu? Ảnh: Internet.

Nữ sinh 22 tuổi, fan cuồng của một đội bóng rất nổi tiếng nước Anh và thế giới, cho hay, cô quen cầu thủ nói trên vào tháng 7 năm ngoái qua mạng xã hội.

Kể từ khi quen nhau, cầu thủ này liên tục nhắn tin gạ gẫm cô gửi cho anh ta những bức ảnh khoả thân và cô vui vẻ chiều lòng vì anh ta là thần tượng của cô.

Hút hồn trước vẻ đẹp của nữ sinh 22 tuổi, sao số Premier League này đã dụ dỗ cô vào một khách sạn 5 sao “tâm sự” 2 lần, cô cũng vui lòng gật đầu vì thần tượng anh.

Mọi chuyện đi khá xa khi cầu thủ hiện khoác áo một đội bóng lớn nước Anh này đã liều lĩnh thuê cho cô tình nhân một căn nhà cạnh căn hộ của gia đình anh ta đang sống để tiện bề… “đi lại”, mỗi khi vợ con anh ta vắng nhà, đi du lịch khắp thế giới.

Không may là trong một lần bất cẩn, sao số Premier League đã khiến cô nàng 22 tuổi dính bầu vào tháng 10 năm ngoái.

Theo cô nữ sinh 22 tuổi, tình nhân của cô đã rất sốc khi hay tin cô có bầu đồng thời ép cô phá thai. Tuy nhiên, cô nàng nhất quyết giữ lại giọt máu của mình.

Bất lực, ngôi sao Premier League đã buộc cô sinh viên 22 tuổi đi kiểm tra ADN để xác định xem cái thai trong bụng có phải là con của anh ta không.

Nói trong nước mắt, nữ sinh người Anh cho hay, trong thời gian cặp kè, cô được tình nhân hứa hẹn đủ điều. Thế nên, cô thực sự sốc và cô cùng đau khổ khi cầu thủ này rũ bỏ trách nhiệm, hiện nguyên hình là một kẻ tráo trở.

Theo The Sun, để vụ việc êm xuôi, giữ kín miệng nàng nữ sinh 22 tuổi đồng thời chu cấp tiền nuôi con, cầu thủ giàu có Premier League nói trên sẽ phải móc hầu bao trả ít nhất 1,5 triệu bảng.

Tổng hợp | 16:39 06/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục