Phải đến gần một năm, De Bruyne mới thực hiện lại việc làm quen thuộc

21:18 Chủ nhật 14/04/2019

TinTheThao.com.vnManchester City vừa nâng tỉ số lên 1-0 trong chuyến làm khách đến Crystal Palace ở vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Manchester City cần phải giành chiến thắng khi chạm trán Crystal Palace ở vòng đấu này để tiếp tục cuộc đua vô địch cùng với Liverpool. Qua đó nếu giành được 3 điểm, thầy trò Pep Guardiola sẽ tạo áp lực lên Liverpool khi The Kop có cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà ngay sau đó.

Và mục tiêu của đội chủ sân Etihad đã được cụ thể hóa ngay trong hiệp 1 khi họ khiến thủ thành Guaita vào lưới nhặt bóng. Raheem Sterling là người khai thông thế bế tắc ngay từ phút thứ 15 từ đường kiến tạo của nhạc trưởng siêu đẳng, Kevin de Bruyne.

 - Bóng Đá

Kevin de Bruyne vừa có pha kiến tạo đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Thực sự đã rất lâu, NHM Manchester CIty mới có thể chứng kiến tiền vệ người Bỉ thực hiện công việc quen thuộc của mình tại Ngoại hạng Anh. Được biết, kể từ sau tháng 5/2018 ở trận đấu gặp Southampton, cựu cầu thủ Chelsea mới lại có một tình huống tạo điều kiện cho các đồng đội lập công. Như vậy, nhạc trưởng 27 tuổi phải cần đến 336 ngày mới có thêm một pha bóng kiến tạo ở giải quốc nội.

Nguyên nhân chính dẫn đến việc này chính là việc De Bruyne phải làm bạn với giường bệnh trong phần lớn mùa giải 2018-2019. Đến tận bây giờ, tiền vệ sinh năm 1991 mới đủ thể lực để ra sân thi đấu và góp công sức cho chặng đường còn lại của đội bóng chủ quản.

Lữ Phong | 20:30 14/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục