Petrovic thẳng thắn phát biểu về bản thân sau trận hòa Aston Villa

13:03 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo trang chủ Chelsea FC, Djordje Petrovic đã chia sẻ bản thân rất vui khi được ra sân và có những pha cứu thua quan trọng trước Aston Villa.

Chelsea mới đây nhất đã có trận hòa 0-0 với Aston Villa tại FA Cup, nơi mà Petrovic đã có những pha cứu thua xuất thần để bảo vệ khung thành đội bóng. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng có những cơ hội đáng chú ý của Noni Madueke và Cole Palmer nhưng lại không thể cụ thể hóa thành bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Petrovic đã có màn trình diễn xuất thần trước Aston Villa. 

Kết quả này đồng nghĩa với việc 2 đội sẽ đá trận đấu lại tại Villa Park. Thủ môn 24 tuổi đã có 4 trận giữ sạch lưới sau 10 lần ra sân cho The Blues và anh cho biết bản thân rất hài lòng với sự tiến bộ này. Petrovic sau khi đóng vai trò quan trọng ở trận đấu vừa qua đã có phát biểu:

"Tôi nghĩ đó là một màn trình diễn tốt. Tôi nghĩ thủ môn 2 đội đã chơi tốt ngày hôm nay, Martinez cũng có một số pha cứu thua tốt. Trong hiệp 2 tôi đã thực hiện những pha cứu thua tốt.

Có lẽ chúng tôi có thể làm tốt hơn trong một vài tình huống, nhưng tựu chung lại, đội bóng đã thực hiện nhiều quyết định đúng đắn".

Đăng Trương | 12:05 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục