Peter Crouch: "Alexander-Arnold là người giỏi nhất"

11:44 Thứ năm 04/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo tuyển Anh ca ngợi hậu vệ Liverpool sau màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu với Atletico Madrid.

Chia sẻ quan điểm với truyền thông, cựu tiền đạo tuyển Anh Peter Crouch nhận định, Trent Alexander-Arnold xứng đáng chiếm một suất đá chính ở vị trí hậu vệ phải Tam Sư. Theo Peter Crouch, Reece James nên xếp sau hậu vệ Liverpool ở ĐTQG.

"Vâng, cậu ấy là sự lựa chọn đầu tiên của tôi. Tôi xét đến các yếu tố: tiềm năng trong tương lai, khả năng kiểm soát bóng, kiến tạo của Alexander-Arnold thật đáng kinh ngạc. Tôi yêu thích Reece James. Tuyển Anh có nhiều hậu vệ phải chất lượng; tuy nhiên đối với tôi, Alexander-Arnold là người giỏi nhất," Peter Crouch cho hay.

Trent Alexander-Arnold 'is the best and should be England's first-choice right back', insists Peter Crouch - Bóng Đá

Liverpool thể hiện sức mạnh ấn tượng.

Hậu vệ phải 23 tuổi đóng góp cú đúp kiến tạo trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Atletico Madrid. Trang thống kê uy tín Whoscored bầu chọn Alexander-Arnold là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

"Đây là một trận đấu quan trọng với chúng tôi. Liverpool có những bàn thắng sớm. Chúng tôi đã rút ra bài học khi từng để Real Madrid dẫn trước 2-0. Liverpool có thể thống trị trận đấu. The Kop giữ bóng tốt, di chuyển nhanh, ghi những bàn thắng quan trọng," Alexander-Arnold chia sẻ sau chiến thắng trước Atletico Madrid. 

Với 3 điểm có được trước đại diện La Liga, Liverpool chính thức lọt vào vòng 16 đội Champions League. Trở về Premier League, The Kop có màn chạm trán với West Ham United cuối tuần này. Sau 10 vòng đấu, đoàn quân Jurgen Klopp đứng thứ 2 trên BXH, kém 3 điểm so với đội dẫn đầu là Chelsea.

Pha kiến tạo đầu tiên của Alexander-Arnold cho Liverpool: 

 
Anh Nguyễn | 11:14 04/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục