Pep tiết lộ lý do Palmer chia tay Man City

05:43 Thứ bảy 11/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnMetro dẫn lại phát biểu của HLV Pep Guardiola về quyết định chia tay Man City, gia nhập Chelsea của cậu học trò cũ.

Cole Palmer là một trong những số ít tân binh gây ấn tượng mùa này của Chelsea. Sao mai 21 tuổi cập bến The Blues từ Man City và nhanh chóng chứng minh giá trị.

Palmer gây ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải trong màu áo nửa xanh thành Manchester khi ghi bàn ở Siêu cúp nước Anh và Siêu cúp châu Âu.

Trong màu áo Chelsea, Palmer từng bước trở thành mảnh ghép quan trọng ở hệ thống của đoàn quân Mauricio Pochettino. Tuyển thủ U21 Anh mang đến sự sáng tạo cho lối chơi tấn công The Blues.

Chelsea youngster Cole Palmer on Manchester City striker Erling Haaland - Bóng Đá

Palmer tỏa sáng trong màu áo Chelsea. 

Tờ Metro dẫn lại phát biểu của Pep Guardiola về Palmer: "Tôi thực sự hài lòng về cậu ấy. Palmer rời đi vì muốn có nhiều thời gian thi đấu. Giờ đây, tôi chúc mừng vì cậu ấy đã có được điều mình mong muốn. Palmer trưởng thành từ học viện, đạt được thành công. Điều đó thật tốt. Tôi xin chúc những điều tốt đẹp nhất đến cậu ấy. Chúc mừng Chelsea và Palmer".

Man City sẽ có cuộc chạm trán Chelsea ở vòng 12 Premier League. Palmer sẽ tái ngộ đội bóng cũ và được kỳ vọng giúp The Blues giành lấy kết quả khả quan.

Anh Nguyễn | 04:45 11/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục