Pep táo bạo đặt Haaland 'chung mâm' Ronaldo và Messi

10:49 Chủ nhật 09/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên BBC Sport, Pep Guardiola không ngần ngại xếp Erling Haaland ngang hàng với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

 

Cú đúp trước Southampton giúp Erling Haaland cán mốc 44 bàn thắng trên mọi đấu trường vào mùa giải này. Đóng góp của Haaland đưa Manchester City đến chiến thắng 4-1, qua đó rút ngắn khoảng cách xuống còn 5 điểm với Arsenal khi Pháo thủ chưa gặp Liverpool.

Chứng kiến phong độ của Haaland, HLV Pep Guardiola không ngần ngại xếp cậu học trò ngang hàng Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, 2 huyền thoại phá vỡ nhiều cột mốc bàn thắng trong sự nghiệp. Pep chia sẻ trên BBC Sport sau trận đấu:

Erling Haaland on the same level as Lionel Messi and Cristiano Ronaldo, claims Pep Guardiola - Bóng Đá

 Haaland vừa lập cú đúp trước Southampton tại Premier League.

"Bàn thứ 2 thật tuyệt vời, không dễ để móc quả bóng ở trên không và ghi bàn. Haaland có tài năng xuất chúng. Chúng tôi cần cậu ấy. Man City không thể hiện phong độ tốt nhất trong hiệp 1 nhưng Haaland đã thay đổi thế trận. Xét ở vai trò cầu thủ ghi bàn hàng đầu, chúng ta đã sống hai thập kỷ đáng kinh ngạc với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi nhưng Haaland cũng thuộc đẳng cấp đó".

"Cậu ấy ghi rất nhiều bàn thắng. Tôi rất hài lòng với 65 phút thi đấu khi trở lại sau chấn thương và cậu ấy đã giúp đội bóng một lần nữa".

Lữ Phong | 09:51 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục