Pep "ngả mũ" với 1 cầu thủ Man City

04:59 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã không ngần ngại ca ngợi cậu học trò sau trận thắng Newcastle United, trích dẫn bởi Irish Examiner.

Trao đổi sau trận thắng Newcastle United, HLV Pep Guardiola đã dành những lời tán dương đặc biệt đến Kevin De Bruyne - người tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Kevin là một cầu thủ đặc biệt, tôi còn có thể nói gì đây? Cậu ấy là một huyền thoại ở nơi này và được người hâm mộ của chúng tôi yêu mến. 5 tháng là một khoảng thời gian dài, và hy vọng trong giai đoạn thứ hai của mùa giải, Kevin có thể giúp đỡ cho chúng tôi đến cuối chặng đường."

Pep Guardiola Unsure On Future Of Newcastle United Target Kalvin Phillips - Bóng Đá

 Pep ca ngợi De Bruyne. 

"Kevin là một cầu thủ mà tôi cho phép có được nhiều sự tự do hơn một chút, để cậu ấy có thể di chuyển theo bản năng mách bảo. Khi Kevin có bóng, chúng tôi cần những người khác chạy chỗ vì cậu ấy sẽ tìm thấy họ, với phẩm chất, nhãn quan và tài năng thuần túy của mình. Đêm nay, Kevin đã mang đến trận đấu ma thuật của mình."

"Tôi thực sự hài lòng với đội bóng, chúng tôi đã thể hiện được cá tính thực sự và các cầu thủ cho tôi thấy họ muốn ở đó, chiến đấu đến cùng và họ muốn bảo vệ danh hiệu.” 

Huỳnh Phong | 04:01 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục