Pep muốn thấy Ribery “nổi giận” trước Real Madrid

20:17 Thứ hai 28/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – HLV Pep Guardiola vừa bày tỏ tin tưởng rằng, tiền vệ người Pháp Franck Ribery sẽ thi đấu bùng nổ để giúp cho Hùm xám vượt qua Real Madrid và lọt vào chung kết Champions League năm nay.

Ở trận lượt đi diễn ra vào giữa tuần trước, bàn thắng duy nhất của Benzema đã giúp cho đội bóng Hoàng gia Real chiếm lợi thế. Tuy nhiên, Bayern sẽ được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt về, và HLV Pep Guardiola tỏ ra khá tự tin, đặc biệt là với học trò cưng Franck Ribery.

Pep muốn thấy 'Gã mặt sẹo' Ribery nổi giận trước Real

Tiền vệ người Pháp đã thi đấu ấn tượng trong chiến thắng 5-2 cuối tuần qua trước Werder Bremen, và chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn cầu thủ này mang phong độ đó đấu với Real Madrid. Pep nói: “Franck Ribery rất quan trọng và là nhân tố không thể thiếu với chúng tôi” – Pep Guardiola mở đầu cuộc họp báo trước trận.

“Cậu ta
(Ribery) đã gắn bó với Bayern quãng thời gian dài và hiểu rõ đội bóng. Ribery luôn có nhiệt huyết và động lực, nhưng thỉnh thoảng cậu ta cần phải thêm chút giận dữ và tôi tin cậu ta sẽ thi đấu tốt vào ngày mai”.

Về trận đấu. Pep tỏ ra đôi chút thất vọng về việc không ghi được bàn thắng sân khách nào tại Bernabeu:

“Chúng tôi đã muốn có bàn thắng sân khách. Nhưng mọi chuyện đã qua, và giờ chúng tôi buộc phải tấn công, không còn lựa chọn nào khác. Bayern sẽ phải vô cùng thận trọng trước đòn phản công”.

Real Madrid rất nhanh, họ chạy rất nhiều. Nếu mất bóng thì toàn đội sẽ phải nhanh chóng khóa các khoảng trống và tổ chức phòng ngự chặt. Tôi đã chuẩn bị cho mọi tình huống có thể xảy ra”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục