Pep: "Một cầu thủ xuất chúng"

09:44 Thứ hai 06/02/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha dành lời khen ngợi đến cầu thủ đã trực tiếp kết liễu The Citizens.

 

Bàn thắng duy nhất của Harry Kane trong cuộc tiếp đón Manchester City đêm qua đã mang về thắng lợi cho Tottenham Hotspur, đồng thời, đây còn là pha lập công thứ 267 của Kane cho Spurs - thành tích giúp anh vượt qua Jimmy Greaves để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử CLB.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã dành lời chúc mừng đến cột mốc ấn tượng của Kane. Yahoo News dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha:

Pep Guardiola admits Manchester City are second best to Arsenal ahead of their Cup showdown - Bóng Đá

 Pep khen ngợi Kane.

"Tôi sẽ không nói rằng đây là đội bóng của một mình Harry Kane, nếu không Poch sẽ gắt gỏng với tôi và tôi không muốn điều đó."

"Thay mặt Man City, tôi có thể chúc mừng cột mốc đáng kinh ngạc này. Cậu ấy là một cầu thủ xuất chúng."

"Hai tuần trước, chúng tôi đã có thể lội ngược dòng với một kết một kết quả khó khăn hơn. Lần này tỷ số chỉ là 1-0, nhưng tình hình lại khác biệt với sân vận động và những sự gián đoạn trên sân."

“Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt trong 15 phút đầu tiên cho đến khi phải nhận bàn thua. Sau đó, chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một, hiệp hai thì không tốt bằng."

"Có quá nhiều sự gián đoạn và chúng tôi không thể kiểm soát trận đấu. Chúng tôi cũng đã có cơ hội ghi bàn trước một đội chơi phòng ngự rất tốt."

Huỳnh Phong | 09:14 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục