Pep: "Man City phải chấp nhận và thừa nhận điều đó"

22:01 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester City, HLV Pep Guardiola đã có những nhận định đáng chú ý xoay quanh trận thua Aston Villa.

HLV Pep Guardiola khẳng định, Rodri là một cầu thủ rất quan trọng đối với Manchester City, nhưng The Citizens cũng phải tìm cách để giành chiến thắng mà không có tiền vệ này. Guardiola cho biết, ông sử dụng Manuel Akanji lẫn John Stones để thay thế vị trí của ngôi sao đồng hương, nhưng rốt cuộc thì Aston Villa đã chơi tốt hơn. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Tất nhiên là Rodrigo quan trọng, hôm nay, chúng tôi đã thử để Akanji và Stones chơi ở vị trí đó. Stones đã có một nỗ lực đáng kinh ngạc sau một thời gian dài ngồi ngoài, cậu ấy đã trở lại và chơi tốt."

Pep Guardiola admits ‘concern’ over amount of goals Man City concede - Bóng Đá

 Pep thừa nhận Aston Villa chơi tốt hơn.

“Đúng vậy, hãy dành nhiều lời khen ngợi hơn cho Aston Villa. Họ có khả năng trừng phạt bạn, họ liên lạc với nhau phía sau các cầu thủ của chúng tôi."

“Họ đã chơi tốt. Chúng tôi phải chấp nhận và phải thừa nhận điều đó. Khi một đội chơi tốt hơn, chúng ta phải công nhận, bóng đá là như vậy."

“Rodri tất nhiên là một cầu thủ quan trọng nhưng khi cậu ấy không góp mặt trong đội hình, chúng tôi phải tìm cách giành chiến thắng mà không có cậu ấy."

Huỳnh Phong | 21:03 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục