Pep Guardiola vẫn hài lòng dù Manchester City phòng ngự tệ hại

18:31 Thứ ba 20/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo City Xtra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không quá lo lắng về hàng phòng ngự của Manchester City.

Sau 24 trận đấu tại Ngoại hạng Anh, Manchester City đã để thủng lưới tới 31 bàn, một thành tích đáng báo động so với chính họ cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, huấn luyện viên Pep Guardiola vẫn tỏ ra bình thản trước tình hình hiện tại.

Pep Guardiola vẫn hài lòng dù Manchester City phòng ngự tệ hại - Bóng Đá

Manchester City gặp vấn đề ở hàng phòng ngự.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được City Xtra ghi lại), ông nói: "Chúng tôi thích giữ sạch lưới. Tất cả các đội bóng đều muốn điều đó, chúng tôi cũng không ngoại lệ. Chúng tôi muốn giữ sạch lưới, thủng lưới ít và không để thủng lưới".

“Nhưng cuối cùng, điều chúng tôi muốn là giành chiến thắng trong các trận đấu. Đôi khi bạn phòng ngự tốt nhưng lại để thủng lưới, và đôi khi bạn không để thủng lưới. Chưa bao giờ kể từ khi tôi đến đây, tôi tập trung vào việc giữ sạch lưới, các cầu thủ biết điều đó".

Pep Guardiola vẫn hài lòng dù Manchester City phòng ngự tệ hại - Bóng Đá

Pep Guardiola vẫn tỏ ra hài lòng với hàng thủ Manchester City.

“Nếu bạn yêu cầu việc chỉ giữ sạch lưới, họ sẽ quên mất, chỉ tập trung phòng ngự và quên mất mình phải làm gì. Những gì bạn phải làm là chơi tốt hơn, tốt hơn, tốt hơn, thủng lưới ít hơn, tấn công tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Đây là mục tiêu của tôi mỗi khi tôi chuẩn bị một trận đấu", huấn luyện viên trưởng của Manchester City chia sẻ.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:33 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục