Pep Guardiola thừa nhận "ngại" 1 cầu thủ của Newcastle United

07:24 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Metro, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã dành những lời nhận xét tích cực cho tiền vệ Bruno Guimaraes.

Ở vòng tứ kết FA Cup, Manchester City sẽ tiếp đón Newcastle United trên thánh địa Etihad. Dù được đánh giá cao hơn đại diện vùng Đông Bắc nước Anh về mọi mặt nhưng không vì thế mà huấn luyện viên Pep Guardiola xem nhẹ đối thủ.

Pep Guardiola thừa nhận

Bruno Guimaraes được Pep Guardiola đánh giá cao.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu (được Metro ghi lại), nhà cầm quân 52 tuổi vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng. Bên cạnh đó, ông cũng đánh giá rất cao một cái tên bên phía "Chích chòe", đó là tiền vệ Bruno Guimaraes.

Cậu ấy rất năng nổ, dù có bóng hay không có bóng. Trong các tình huống cố định, cậu ấy năng nổ và là một tiền vệ trụ xuất sắc, hoàn thiện bản thân từ khi ở Olympique Lyon và bây giờ, tại một câu lạc bộ tham vọng hơn. Tôi chắc chắn cậu ấy là một phần của dự án trong những năm tới".

Pep Guardiola thừa nhận

Bruno Guimaraes từng nhiều lần gây khó khăn cho  Manchester City.

Tuyển thủ Brazil từng thu hút sự quan tâm từ một số đội bóng lớn trên khắp châu Âu, trước khi quyết định chuyển tới Newcastle United vào tháng 1/2022, với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:26 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục