Pep Guardiola thẳng thừng từ chối liên hệ từ phía Chelsea

17:09 Thứ bảy 28/04/2012

Sau khi tuyên bố chia tay CLB Barcelona sau 4 năm gắn bó, Pep Guardiola cũng gạt qua một bên bất cứ thông tin hay liên hệ nào với Chelsea về vị trí tạm quyền trong khu kỹ thuật. Ông cũng không muốn bất cứ cuộc tiếp xúc từ phía đại diện CLB thành London.

Xác định rõ quan điểm của mình, người đàn ông gốc Santpador đã gạt qua khả năng ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của Chelsea sau khi tuyên bố chia tay CLB Barcelona với 4 năm từng gắn bó.

Pep từ chối lên thay vai trò của Di Matteo tại Chelsea. Ảnh: Reuters

Trưa hôm qua theo giờ Tây Ban Nha, Josep Guardiola đã chính thức tuyên bố không còn là người chỉ huy 'dàn nhạc giao hưởng' Barca từ mùa giải năm sau nữa. Từ đây, thông tin ông sẽ về CLB thành London rộ lên trong cánh báo giới và đã có phóng viên hỏi ông về sự lựa chọn này. Thế nhưng, trái với dự đoán Pep không do dự khẳng định:

"Tôi chưa bao giờ gặp Abramovich hay bất cứ người đại diện nào từ phía Chelsea. Giờ đây tôi không hứng thú với công tác huấn luyện.

Nguyện vọng của tôi bây giờ là dành thời gian làm một số chuyện khác. Có thể trong tương lai tôi sẽ trở lại băng ghế chỉ đạo nhưng tôi cũng không biết chính xác là khi nào.

Tôi không có gì phải chứng minh cả. Bản thân tôi cũng không hào hứng trong việc chứng minh khả năng của mình ở nước ngoài. Thời điểm này tôi sẽ rời xa bóng đá."


Với những lời khẳng định như vậy có thể thấy rằng 'chiếc ghế nóng' tại Stamford Bridge của Di Matteo không hề bị lung lay. HLV người Italia có vẻ khá mát tay khi lên nắm quyền CLB Chelsea nhưng dường như ông chủ Abramovich muốn một nhà cầm quân có tiếng hơn.

T.Q.T (Theo Goal.com) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục