Pep Guardiola thận trọng trước Liverpool và Arsenal

05:57 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football London, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng cả Arsenal và Liverpool đều là những đối thủ đáng ngại trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Cuộc đua tam mã tại Ngoại hạng Anh giữa Arsenal, Liverpool và Manchester City đang diễn ra vô cùng khốc liệt. 3 câu lạc bộ hiện chỉ lần lượt hơn kém nhau 1 điểm trên bảng xếp hạng khiến cho bất cứ sai lầm nào cũng sẽ phải trả giá đắt.

Pep Guardiola thận trọng trước Liverpool và Arsenal - Bóng Đá

Pep Guardiola đánh giá cao Arsenal.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được Football London ghi lại), huấn luyện viên Pep Guardiola cho rằng cả Liverpool và Arsenal đều là những đối thủ đáng gờm, khiến Manchester City gặp nhiều khó khăn trên hành trình bảo vệ ngôi vương.

"Arsenal đã ở đó rồi (trong cuộc đua vô địch). Mùa trước họ là đối thủ lớn nhất của chúng tôi. Hãy nhìn cách họ chơi. Liverpool cần hơn 90 phút để thắng trận, đôi khi nhiều hơn. Arsenal đôi khi chỉ cần 25 phút. Đó là lý do tại sao họ đang ở đó", ông nói.

Pep Guardiola thận trọng trước Liverpool và Arsenal - Bóng Đá

Pep Guardiola thận trọng trước Liverpool.

“Liverpool luôn là Liverpool và các đối thủ đều ở đó. Tôi đoán Tottenham Hotspur sẽ tiến thêm một bước. Manchester United và Newcastle có thể sẽ trở lại một trận mỗi tuần. Đó là mùa giải tới và tôi không có khả năng nghĩ về những gì sẽ xảy ra tiếp theo".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:59 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục