Pep Guardiola nói lời gan ruột khi Man City đại chiến Real Madrid

11:45 Thứ ba 09/05/2023

Pep Guardiola lệnh gắt các học trò trước lượt đi bán kết Champions League, Man City làm khách trên sân Bernabeu của Real Madrid, lúc 2h ngày 10/5.

Trong số 4 đội góp mặt ở bán kết Champions League mùa này, Man City là đội duy nhất chưa được chạm tay vào chiếc cúp danh giá ấy. Hơn ai hết, Pep Guardiola mong ông cùng học trò có thể ‘đổi vận’ ở sân chơi danh giá nhất châu Âu.

 - Bóng Đá

 Man City bay trong thời gian đầu lượt đi bán kết Cúp C1 với Real Madrid mùa trước nhưng vẫn để đối thủ rút ngắn xuống 3-4 tại Etihad.

Mùa trước, Man City cũng đụng độ Real Madrid ở vòng đấu này và họ đã bị loại đầy kịch tính, theo cách không dễ gì nguôi ngoai.

Định mệnh đưa họ gặp lại nhau, các cầu thủ Man City hừng hực khí thế tin rằng, đây sẽ là dịp để họ ‘báo thù’ đối thủ. Nhưng Pep Guardiola cảnh báo gắt các học trò, sẽ là sai lầm tai hại nếu họ vào trận với tư tưởng như vậy.

“Đó sẽ là một sai lầm lớn. Man City không đến Bernabeu để trả thù. Điều gì xảy ra đã xảy ra. Bóng đá là như vậy.

 - Bóng Đá

 Trong trận tái đấu, họ cũng cầm vàng lại để vàng rơi, bị Real Madrid trừng phạt ở những phút cuối trận và bù giờ.

Chúng tôi đã luôn nỗ lực hết sức để vào chung kết Champions League nhưng đôi khi vẫn chưa đủ. Bài học chúng tôi rút ra trước lượt đi bán kết Cúp C1 với Real Madrid là chơi thật tốt để giành kết quả tốt và có cơ hội giành vé vào chung kết ở lượt về tại Etihad.

Năm ngoái thật không dễ dàng, nhưng Man City có trận lượt đi đặc biệt trên sân nhà cùng trận đấu rất hay ở đây. Nhưng như thế là chưa đủ và một năm sau, chúng tôi lại có mặt ở đây”.

Thuyền trưởng Man xanh chia sẻ thêm: “Đây là một cơ hội khác. Một ngày nào đó Man City sẽ vào chung kết và giành chiến thắng. Điều đó không xảy ra ở mùa trước, vì Real Madrid biết phải làm gì ở sân đấu này”.

 - Bóng Đá

 Haaland sẽ giúp Pep Guardiola và Man City 'đổi vận' mùa này?

Pep Guardiola mang đến rất nhiều thành công cho Man City và danh hiệu Champions League là chiếc cúp còn thiếu mà họ trông đợi ở triều đại của ông: “Bảy năm trước chúng tôi muốn giành chiến thắng và năm sau chắc chắn cũng vậy.

Mùa giải trước và trong trận chung kết với Chelsea (thua 0-1 vào 2021). Chúng tôi vẫn có mặt ở đây nhưng ổn định là điều quan trọng nhất. Điều quan trọng là phải ổn định và trở nên tốt hơn qua mỗi mùa. Chúng tôi phải làm thật tốt trong cả 2 trận đấu với Real Madrid, nếu không mọi chuyện sẽ thực sự khó khăn”.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 09:35 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục