Pep Guardiola muốn "trừng phạt" Real Madrid

06:27 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester City, Pep Guardiola ngầm thừa nhận đội bóng của ông muốn đánh bại Real Madrid.

Manchester City sẽ có cuộc đối đầu đầy duyên nợ với Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League. Mùa giải năm ngoái, thầy trò Pep Guardiola đã vùi dập đại diện La Liga nên vị chiến lược gia người Tây Ban Nha hy vọng các học trò có thể tái hiện thành tích này.

Pep Guardiola muốn

Pep Guardiola tự tin trước cuộc chạm trán Real Madrid.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester City, ông nói: "Chúng tôi không thể đến đây (Santiago Bernabeu) chỉ để kiểm soát trận đấu, chúng tôi phải đến đây để cố gắng làm tổn thương họ, trừng phạt họ, để họ biết rằng chúng tôi đến đây để ghi bàn”.

“Chúng tôi đang nói về Real Madrid và khả năng kiểm soát nhiều khía cạnh của trận đấu. Chúng tôi phải áp đặt thế trận với những cầu thủ đang có trong tay. Họ có thể gây sức ép và cực kỳ năng nổ".

Pep Guardiola muốn

Pep Guardiola muốn "trừng phạt" Real Madrid.

"Nếu bạn có thể thực hiện tốt việc chuyền bóng. Nhưng mọi người đều biết sức mạnh từ những lần chuyển đổi trạng thái của họ có với những cái tên như Rodrygo, Jude Bellingham, Federico Valverde, Vinicius Junior".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:29 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục