Pep đòi công bằng cho Man City

04:59 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Tây Ban Nha cho rằng đội nhà đã trở thành mục tiêu bị chỉ trích theo cách thiếu khách quan.

 

Chelsea gây choáng váng trên TTCN tháng Một khi phá két hơn 320 triệu bảng Anh, mang về 8 chữ ký mới. Việc mua sắm ồ ạt của The Blues tạo nên vấn đề gây tranh cãi trên các mặt báo. Nhiều quan điểm cho rằng, đội bóng phía Tây London đã vi phạm luật công bằng tài chính.

Chia sẻ trên truyền thông, HLV Pep Guardiola cho rằng Man City từng bị chỉ trích không công bằng bởi việc mạnh tay mua sắm cầu thủ. Khi được các phóng viên yêu cầu đưa ra nhận xét về hoạt động của Chelsea trên TTCN, Pep cho hay:

"Đó không phải là công việc của tôi. Thực tế là Man City giành được 11 danh hiệu xuyên suốt 5 năm qua; đứng thứ 5 hoặc thứ 6 về chi tiêu vốn ròng trong số tất cả các CLB tham dự Premier League. Những gì Chelsea hay các CLB khác làm, điều đó không liên quan đến tôi".

Pep Guardiola admits Manchester City are second best to Arsenal ahead of their Cup showdown - Bóng Đá

Man City thống trị Premier League trong vòng 5 năm qua.

"Tôi biết chính xác những gì Man City cần thực hiện và nỗ lực hết sức. Tất nhiên, chúng tôi cần những cầu thủ giỏi; không có họ, chúng tôi không thể giành chức vô địch, kể cả đấu trường quốc nội lẫn châu Âu".

"Tôi không quên việc có đến 8 hoặc 9 CLB gửi yêu cầu đến BTC Premier League yêu cầu ra án phạt với Man City. Điều đó xảy ra khi chúng tôi chỉ đứng thứ 5 tại giải đấu về chi tiêu vốn ròng"

Anh Nguyễn | 04:29 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục