Pep: "Đáng lẽ chúng tôi phải có 10 cầu thủ bị đuổi khỏi sân"

06:26 Thứ hai 04/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnErling Haaland đã chỉ trích trọng tài Simon Hooper sau trận hòa 3-3 đầy kịch tính của Manchester City với Tottenham, Pep lên tiếng về việc này.

Tiền đạo của Man City đã vô cùng tức giận sau khi trọng tài không trao cho họ lợi thế ở những phút cuối của cuộc đụng độ gay cấn tại sân vận động Etihad.

Haaland bị phạm lỗi nhưng nhanh chóng đứng dậy và chuyền cho Jack Grealish gần khung thành, nhưng Hooper tuýt còi để thực hiện quả đá phạt trực tiếp.

Haaland là một trong số các cầu thủ Man City giận dữ phản đối trọng tài này và anh tiếp tục phản đối sau trận đấu bằng cách đăng lại đoạn clip về vụ việc trên Twitter, với bình luận "Wtf", một câu chửi thề viết tắt.

Erling Haaland furious with referee after Manchester City draw with Tottenham - Bóng Đá

 Haaland tức giận với trọng tài.

Huấn luyện viên Pep Guardiola không biết về bài đăng trên mạng xã hội của Haaland khi nói chuyện với các phóng viên sau trận đấu, nhưng đề cập đến phản ứng trên sân của Haaland, Pep thừa nhận ông có thể hiểu được sự tức giận của cầu thủ này.

"Đó là điều bình thường. Phản ứng của cậu ấy cũng giống như 10 cầu thủ khác. Quy tắc là bạn không được nói chuyện với trọng tài hoặc trọng tài thứ tư, vì vậy đáng lẽ chúng tôi phải có 10 cầu thủ bị đuổi khỏi sân hôm nay."

Thanh Vũ | 05:28 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục